Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Pochettino đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ M.U



Thay mặt CLB Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ M.U vì những pha vào bóng ác ý của học trò.



xem thêm: http://choidaga.com/vo-moi-cho-ga-da-cung-nhung-bi-quyet-ban-chua-tung-biet/
Tối qua 25/7, Tottenham và Man Utd đã sở hữu dịp chạm trán nhau trên đất Trung Quốc trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2019. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 sau 90 phút thi đấu. 2 Cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ là Anthony Martial (phút 11) và Angel Gomes (phút 80). Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Spurs là chân sút người Brazil, Lucas Moura.


Dù  cmd368 đây chỉ là 1 trận đấu giao hữu “vô thưởng vô phạt” nhưng cầu thủ của cả hai đội lại thi đấu vô cùng quyết liệt và mang các pha tranh chấp cực kỳ thô bạo. Sau bàn mở tỷ số của Martial ở phút 11, hồ hết pha bóng xấu xí đã xảy ra, phần lớn tới từ những cầu thủ bên phía Tottenham. Trong đó, đáng đon đả nhất là 2 pha tắc bóng mang ý triệt hạ những cầu thủ M.U của Dele Alli và Moussa Sissoko đối với Scott McTominay và Daniel James.



Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của Spurs đã tỏ ra khá xấu hổ vì các pha bóng có phần ác ý của những học trò. Nhà cầm quân người Argentina đã thay mặt đội bóng của mình gửi lời xin lỗi đến các cầu thủ bên phía M.U.


k8vn “Một số tình huống trong trận đấu đã khiến tôi khá khó chịu và cảm thấy ko vui. Đây chỉ là một trận giao hữu. Thay mặt các cầu thủ Tottenham, tôi xin gửi lời xin lỗi tới Man Utd.


Bóng đá là như vậy, các cầu thủ chẳng phải cố ý. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, bạn cần thật quyết liệt và thi đấu bằng niềm ham . Nhưng đôi khi , mục tiêu ở đây là để rèn luyện thể lực cũng như tăng trưởng lối chơi. Tôi vô cùng tiếc về ví như của Baily, nhưng cậu đó đã tự dính bị thương trong tình huống này”, HLV Pochettino chia sẻ sau trận thua 1-2 trước M.U.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pochettino đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến