Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Neymar đăng ảnh mặc áo Barca


Hôm qua, Neymar đã làm NHM PSG nổi điên vì đăng một video clip trong đó sở hữu bức ảnh ngôi sao Brazil đang mặc cái áo của Barcelona.

xem thêm : http://choidaga.com/lam-da-ga-san-chac-bang-nhung-bi-quyet-that-chuan-su-ke/



Đây là  thethao247 lần thiết bị 3 Neymar chọc tức PSG trong thời gian qua. Trước lúc đăng tải clip với hình ảnh mình mặc áo Barcelona, ngôi sao Brazil đã xới lại nỗi đau của PSG lúc nói thẳng rằng khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình là trận Barca hủy diệt đội bóng Paris chiếm hữu tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17.


Trước đó ban ca k8, Neymar đã khiến BLĐ PSG nổi giận khi từ chối trở lại Paris tập trung và luyện tập cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.



Neymar đang khiến mọi những gì có thể để buộc PSG nên để anh đi vào hè này. Sau mùa 2018/19, tuyển thủ Brazil đã gặp mặt Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG và nói thẳng rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc ở Paris và muốn đi càng sớm càng tốt. Hôm nay, Neymar sẽ trở lại Paris từ Brazil để gặp mặt BLĐ PSG nhằm thuyết phục họ tạo điều kiện cho anh sớm ra đi.


Về phía PSG, trước thái độ của Neymar, Giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố thẳng sẽ bán ngôi sao Brazil ví như nhận được yêu cầu hoàn hảo.


Cả Real và Barca đều săn đón Neymar nhưng tuyển thủ Brazil muốn trở lại Nou Camp. Theo đồn thổi, Barcelona đã đề xuất PSG đổi Neymar lấy 3 trong 4 cầu thủ của họ là Coutinho, Dembele, Umtiti và Semedo. Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 ko đồng ý vì chỉ muốn nhận tiền mặt ở thương vụ này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đăng ảnh mặc áo Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến