Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

MU sẽ chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes.


Xuất hiện rộng rãi dấu hiệu cho thấy toàn bộ cứng cáp Man United sẽ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes.



Bruno Fernandes khóc chia tay Sporting Lisbon?


Đêm qua, Sporting Lisbon đã tiếp đón Valencia trong trận giao hữu trên sân José Alvalade. Trận này, đội bóng Bồ Đào Nha để thua mang tỷ số 1-2.


chẳng hề thất bại trước Valencia mà sự kiện NHM Sporting Lisbon chú ý nhất ở trận đấu đêm qua là phản ứng của Bruno Fernandes. Trước trận đấu này xuất hiện tầm thường tin đồn Bruno Fernandes đã đạt được tất cả thỏa thuận gia nhập Man United. Về phía Sporting Lisbon, đội bóng này đã đồng ý bán tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Quỷ đỏ với giá 56 triệu bảng (theo Daily Mail).



ban ca k8 một số nguồn tin cho rằng trong 48 tiếng đến , Bruno Fernandes sẽ sang Manchester kiểm tra y tế, chính thức ký hợp đồng và ra mắt M.U.


Dường như việc Bruno Fernandes chuyển đến Man United gần được hoàn tất bởi ở trận giao hữu sở hữu Valencia, tiền vệ công 24 tuổi đã khóc rưng rức như muốn kể lời chia tay CĐV đội nhà lúc rời sân.


Theo Daily Mail, trận giao hữu mang Valencia là trận cuối cùng Bruno Fernandes chơi cho Sporting Lisbon trước lúc chuyển sang Anh thi đấu cho M.U. Cũng theo nguồn tin này, Bruno Fernandes đã ký hợp đồng sơ bộ chiếm hữu thời hạn 5 năm kèm mức lương 100 nghìn bảng/tuần mang đội chủ sân Old Trafford.


w88top Bruno Fernandes sẽ là hợp đồng thứ 3 của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè này sau Daniel James và ‘bom tấn’ 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU sẽ chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến