Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Griezmann nguy cơ bị cấm vận


Atletico Madrid đã đòi hỏi BTC La Liga không cho Barcelona đăng ký tiền đạo Griezmann ở mùa giải 2019-20.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dinh-tang-cung-cach-chua-kha-hay-tu-kinh-nghiem-truong-dau/

Sau lúc chia tay Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã chuyển sang khoác áo Barca . Thương vụ này cũng đã được đội bóng xứ Catalan xác nhận. Tuy nhiên, tranh cãi đã nổ ra lúc Atletico khẳng định Barca chưa trả đúng giá thành phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp mang sân Wanda Metropolitano.


Theo cáo buộc của Atletico Madrid, Barca phải trả thêm 72 triệu bảng nữa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lại không chấp nhận bắt buộc này. Thậm chí, họ vẫn mangGriezmann đi du đấu và coi như hồ hết chuyện đã chấm dứt.


Theo thethao247 báo giới TBN, Atletico Madrid kiên quyết làm cho tới cùng trong vụ việc này. Theo thông tin mới được Onda Cero cập nhật, đội bóng thủ đô Madrid đã yêu cầu BTC La Liga ko cho Barcelona đăng ký tiền đạo Antoine Griezmann ở mùa giải 2019-20.



hiện giờ , LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang tiến hành khảo sát . Chia sẻ trên Onda Cero, Chủ tịch của La Liga, ông Javier Tebas cũng thừa nhận khả năng sẽ cấm Barca đăng ký Griezmann.


3in1bet "Hoàn toàn sở hữu khả năng đấy . La Liga sẽ buộc phải quyết định. Atletico Madrid đã than phiền về điều này. Họ nghi ngờ chúng tôi cấp phép để Griezmann đến Barca . mọiđồ vật vẫn đang trong công đoạn dò la. Chúng tôi sẽ phải cân đề cập để giải quyết vụ việc này", Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas chia sẻ trên Onda Cero.


Hồi mùa hè năm ngoái, Griezmann kí HĐ 5 năm sở hữu Atletico Madrid. Trong hợp đồng với điều khoản giải phóng trị giá 180 triệu bảng. Sau ngày 1/7, mức phí giải phóng sẽ giảm xuống 108 triệu bảng. Đây là số tiền mà Barcelona đã trả cho Atletico Madrid để với Griezmann. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid cho rằng Barcelona đã thầm lặng kí HĐ từ sớm mang tiền đạo người Pháp phải phải trả đủ 180 triệu bảng.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Griezmann nguy cơ bị cấm vận Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến