Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Frank Lampard chính là người được Chelsea "chọn mặt gửi vàng"


Cựu danh thủ người Anh đã với mặt ở Stamford Bridge vào hôm qua để chuẩn bị kí hài hòa đồng mang Chelsea.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-peru-thuan-chung-mang-tren-minh-nhung-dac-tinh-doc-dao/
ko ai khác, Frank Lampard chính là người được Chelsea "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí bỏ lại của HLV Maurizio Sarri. Giữa 2 bên đã đạt các thỏa thuận cơ bản để kí liên hiệp đồng. bởi thế, trong ngày hôm qua (3/7), cựu danh thủ người Anh đã sở hữu mặt ở sân Stamford Bridge.


những hình ảnh này đã được SportMail ghi lại. Trong ngày trở lại Stamford Bridge, Lampard tỏ ra vô cùng vui mừng trước sự chào đón BLĐ Chelsea. Dự kiến, trong ngày hôm nay (4/7), The Blues sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.


Trước ấy , theo w88top Lampard đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 3 năm có Chelsea. Tại đây, ông sẽ hưởng mức lương 4 triệu bảng/mùa. Mức lương sẽ tăng lên 5 triệu bảng/mùa nếu "người ko phổi" giúp Chelsea giành suất dự Champions League.



Sở dĩ Chelsea buộc phải nhanh chóng kí HĐ có Lampard vì họ sắp hội quân trở lại để tham dự tour du đấu hè 2019. Dự kiến, vào thứ 6 tuần này, các cầu thủ đội một của The Blues sẽ trở lại. ngoại trừ việc bổ nhiệm Lampard, Chelsea cũng cơ bản tìm được các trợ lý cho BHL mùa tới . ấy đa phần là các người từng khiến cho việc cùng "người khôngphổi" như Jordy Morris hay Chris Jones.


Theo xem bong da truc tiep , ở mùa giải thứ 1 , Chelsea sẽ ko phán xét tương lai của Lampard. The Blues muốn tạo điều kiện về thời gian để cựu danh thủ người Anh ổn định tình hình ở Stamford Bridge trước khi nhắm các mục tiêu mập.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Frank Lampard chính là người được Chelsea "chọn mặt gửi vàng" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến