Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Filipe Luis vừa xác nhận chia tay Atletico


Hậu vệ Filipe Luis vừa xác nhận chia tay Atletico Madrid sau 8 năm khoác áo đội bóng Tây Ban Nha.
xem thêm: http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-duoc-cac-su-ke-ky-cuu-bat-mi-2019/



Hợp đồng của Filipe Luis mang Atletico Madrid hết hạn sau mùa 2018/19. Filipe Luis và đội bóng Madrid quyết định không gia hạn hợp đồng mới cần hậu vệ người Brazil đã vươn lên là cầu thủ tự do.


Trong tuyên bố vào hôm qua, Filipe Luis xác nhận chia tay đội bóng Tây Ban Nha sau 8 năm gắn bó.

xem bong da truc tiep  “Chúng tôi đã thảo luận và đi đến quyết định tốt cho cả CLB lẫn tôi. Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng siêu tốt.


Thật tuyệt vì phát triển thành một phần lịch sử của Atletico Madrid. Tôi đã trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng đội bóng. Rời Atletico là quyết định không dễ dàng gì. rấtmang thể tôi sẽ trở lại Atletico Madrid trong tương lai”, hậu vệ người Brazil đề cập .


Filipe Luis gia nhập Atletico Madrid từ năm 2010. Filipe Luis từng chuyển sang Chelsea nhưng ko thành công ở đội bóng London và trở lại Atletico Madrid. cộng đội bóng Madrid, hậu vệ 33 tuổi đã giành được một chức vô địch La Liga, 1 ngôi quán quân Cúp nhà Vua và 2 chức vô địch Europa League…


empire777 Về bến đỗ tương lai, Filipe Luis xác nhận sẽ trở lại Brazil thi đấu. Cựu hậu vệ Atletico Madrid đang cân kể tìm đầu quân cho đội bóng cũ của anh là Figueirense hoặc CLB Flamengo.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Filipe Luis vừa xác nhận chia tay Atletico Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến