Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

De Gea muốn có băng đội trưởng mới của Quỷ Đỏ


Nhà cái bet19.vn - "Tôi từng là đội trưởng trong một số trận đấu ở Utd. Thật tuyệt khi trở thành đội trưởng của một câu lạc bộ như Man Utd. Vì vậy, tôi rất vui khi được đảm nhiệm vai trò này", De Gea nói trên Sky. Thể thao ngày 22/7.

HLV Solskjaer đang tìm kiếm một đội trưởng mới sau khi Antonio Valencia rời đi mùa trước. Ngoài De Gea, anh cũng đang nhắm đến Paul Pogba, Chris Smalling và Ashley Young. Tuy nhiên, De Gea tin rằng anh ta sẵn sàng nhận trách nhiệm lớn hơn tại Old Trafford và hướng dẫn đội hình các cầu thủ trẻ của Solskjaer.



De Gea tin rằng anh ta có những phẩm chất cần thiết để trở thành thủ lĩnh mới, cố vấn cho các đàn em tại Man Utd.

"Đây là mùa giải thứ chín của tôi tại Man Utd. Tôi cảm thấy mình là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Tôi cần thể hiện điều đó trên sân và cố gắng giúp các cầu thủ trẻ hiểu ý nghĩa của nó." Man Utd ", thủ môn người Tây Ban Nha nhấn mạnh vị trí của chính mình.

keobonglive - "Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi là Man Utd và phải chiến đấu vì những danh hiệu", De Gea nói thêm.

Cầu thủ 28 tuổi này hiện là cầu thủ cao cấp nhất tại Man Utd. Anh gia nhập đội bóng mùa hè 2011 từ Atletico Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa De Gea và Man Utd sẽ hết hạn vào năm 2020 và hai bên đang đàm phán gia hạn. Man Utd được cho là sẵn sàng trả mức lương cao nhất thế giới với thủ môn - $ 440.000 mỗi tuần, để thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới có hiệu lực sau 5 năm.

Xem bảng tỷ số 7m: http://tylekeobong.net/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Gea muốn có băng đội trưởng mới của Quỷ Đỏ Rating: 5 Reviewed By: ngantran