Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Cưới kín, sao bị Real ruồng rẫy không mời bố bà xã

Gareth Bale khiến gia đình nhà hậu phi của ngôi sao này rất tức giận bởi vì đơn vị cưới mà không mời họ. ban ca 79

Bale và Emma Rhys-Jones đã kín đáo tổ chức lễ cưới
Đúng như dự định từ năm ngoái, Gareth Bale và Emma Rhys-Jones vừa tổ chức cưới. Theo The Sun, lễ cưới của cặp đôi này được tổ chức bí mật ở 1 khách sạn 5 sao tại Mallorca, Tây Ban Nha.
Cũng theo nguồn tin trên, Bale và cô bạn gái lâu năm chỉ mời 60 khách đến dự ngày vui của họ. Để bảo vệ sự riêng tây và thực khách đến dự đám cưới của mình, ngôi sao Real Madrid đã chi đậm thuê một đội vệ sỹ chuyên nghiệp và rất hùng hậu.
Bale đã không mời đồng đội nào ở Real Madrid đến dự. Đáng quá bất ngờ là tuyển thủ xứ Wales không mời cưới ông bố hoàng hậu tù đày của mình là Martin. Kinh ngạc hơn nữa, Bale không mời John và Eva McMurray, ông bà nội của cô vợ mới cưới Emma Rhys-Jones.
Ông John và bà Eva McMurray chính là những người nuôi nấng Emma Rhys-Jones khi phụ thân đẻ của người đẹp này ngồi tội phạm. Gia đình nhà ngoại của Bale khôn cùng khó tính do không được ngôi sao Real Madrid mời cưới.
“Tôi không thể tin nổi tại sao chúng nó lại làm thế. Chúng tôi biết chúng nó cưới và chờ một lời mời mà chẳng thấy đâu. Chúng tôi đã nuôi Emma Rhys-Jones như con đẻ khi thân phụ nó ngồi tội phạm mà không hiểu vì sao nó lại ứng xử thế”, ông John tức giận nói.
Emma Rhys-Jones và bố đẻ, ông Martin
Gia đình nhà thê thiếp Gareth Bale khác lạ ông bố thê thiếp Martin là dân xã hội đen, từng vào tội phạm ra tội như cơm bữa. Bởi những rắc rối của gia đình nhà cung phi thúc đẩy tới dân xã hội đen nên Bale đã phải hoãn cưới Emma Rhys-Jones từng được dự định công ty vào năm 2018.
Để tránh rắc rối với dân Cả nhà, Bale và thê thiếp đã quyết định không mời ông Martin và một số thành viên trong gia đình nhà hậu phi dự tiệc cưới. Không mời bố hiền thê và 1 số người thân nhà phi tần dự tiệc cưới chính, Bale và Emma Rhys-Jones sẽ tạ lỗi bằng một bữa tiệc bé dại đãi những người này vào cuối năm nay.
Đã lặng bề gia thất mà tương lai của Bale ở Real Madrid rất bất ổn. HLV Zidane đã nói thẳng Bale không nằm trong kế hoạch của ông và phải tìm bến đỗ thế hệ cá độ bóng đá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cưới kín, sao bị Real ruồng rẫy không mời bố bà xã Rating: 5 Reviewed By: tylebongda