Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Barca đang nợ 1 tỷ đô la khi mang nhiều hợp đồng lớn về

Việc thực hiện liên tiếp nhiều hợp đồng lớn đã khiến Barca ôm lấy núi nợ.

Dữ liệu do Sun cung cấp cho thấy tổng số nợ của Barca hiện là một tỷ USD, bao gồm cả 555 triệu nợ ngắn hạn. Nợ ròng (tổng nợ trừ) cũng cao, với 569 triệu.

Theo cuoc banh 88 các chuyên gia tài chính, Barca cần xoay vòng 226 triệu để giảm nợ ròng. Điều này có thể dẫn đến việc bán nhiều cầu thủ, đồng thời gây khó khăn cho Neymar khi trở lại Nou Camp.



Sau khi mua Griezmann, Barca khó có thể chi nhiều tiền hơn vào mùa hè năm 2019. Ảnh: Reuters

Barca phải gánh khoản nợ do thực hiện nhiều hợp đồng lớn gần đây, bao gồm cả việc mua Dembele, Coutinho và Griezmann. Đội bóng xứ Catalan cũng đang thực hiện kế hoạch chi 676 triệu đồng để nâng cấp Nou Camp. Tử tylekeo macao

Sun đánh giá rằng ba cầu thủ bao gồm Dembele, Malcom và Rafinha có thể sẽ ra đi trong tương lai gần để giúp Barca giảm nợ. Arturo Vidal và Ivan Rakitic cũng có thể phải nói lời chia tay, nếu họ mang đủ tiền cho câu lạc bộ.

Phải giải quyết một núi nợ, Barca vẫn ở trong vùng an toàn và không lo lắng về việc vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Doanh thu hàng năm của đội Nou Camp là gần một tỷ đô la. Barca cũng có doanh thu lớn từ bản quyền truyền hình và các nhà tài trợ.

Xem thêm: http://keobonglive.com/bongdanet
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca đang nợ 1 tỷ đô la khi mang nhiều hợp đồng lớn về Rating: 5 Reviewed By: ngantran