Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Abramovich rất ưu ái cho Lampard



Theo xác nhận của HLV Frank Lampard, ông không chịu bất cứ áp lực nào về thành tích ở mùa giải thứ 1 , nhắc cả suất tham dự Champions League.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-choi-binh-dinh-mang-trong-minh-tuyet-ky-chien-ke-dat-vo/



Hôm qua (4/7), Frank Lampard đã chính thức trở thành tân HLV Chelsea với bản hợp đồng 3 năm. Trở lại sân đấu quen thuộc như Stamford Bridge là cơ hội cho Lampard nhưng cũng là thách thức mập sở hữu nhà cầm quân chưa sở hữu tầm thường kinh nghiệm.


Trong buổi họp báo ra mắt, Lampard thừa nhận đây là thử thách mập nhất trong sự nghiệp của ông. Nhưng ở mùa giải đầu tiên, nhà cầm quân 41 tuổi này nhận được rộng rãi ưu ái từ phía BLĐ Chelsea.


Theo w88 lua dao Cụ thể, trước báo giới, Lampard cho biết ông không bị áp đặt chỉ tiêu nào về thành tích, nói cả suất tham dự đấu trường Champions League. Đây là điều khá lạ lẫm bởi dưới triều đại Roman Abramovich, top 4 luôn là mục tiêu tối thiểu của các HLV Chelsea.




Tuy nhiên, mang 1 nhà cầm quân trẻ giàu tham vọng như Lampard, ông dĩ nhiên muốn giành mọi thứ mang thể. Theo đánh giá của Lampard, Chelsea hiện giờ vẫn mang đội hình chất lượng để mơ mộng những danh hiệu mập .


empire777 "Chúng tôi hẳn muốn dự Champions League. đó là điều vững chắc và cũng là động lực thúc đẩy tất cả , từ tôi cho tới các cầu thủ. CLB không yêu cầu điều đấy nhưng tôi không nghĩ là họ phải kể . Đội bóng của chúng tôi mang đủ khả năng đạt mục tiêu đấy .


Chúng ta đang đề cập về việc mất Eden Hazard, 1 trong những cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới hiện nay . Chúng tôi hiểu điều đấy nhưng bây giờ , Chelsea vẫn chiếm hữu đội hình cực kì mạnh, từng về đích trang bị 3 Premier League mùa trước và vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ khởi đầu có mục tiêu cao nhất. nếu ko nhắc điều đấy , tôi ko nghĩ là mình phải ở đây", Frank Lampard chia sẻ trong lễ ra mắt Chelsea.


Trong giai đoạn đàm phán với Lampard, BLĐ Chelsea thừa hiểu đây là nhà cầm quân chưa có phổ biến kinh nghiệm. hồ hết các gì "người ko phổi" khiến được trước lúc tới Stamford Bridge là đưa Derby County đến trận chung kết play-off thăng hạng Premier League. Chính thành thử, được sự cho phép của tỉ phú Roman Abramovich, The Blues ko áp đặt chỉ tiêu về thành tích cho Lampard ở mùa giải trước tiên.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Abramovich rất ưu ái cho Lampard Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến