Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Sao mới của M.U hồ hởi đi Croatia


Ngay sau lúc hoàn tất cuộc kiểm tra y tế sở hữu Man United, Daniel James đã hội quân cùng ĐT xứ Wales lên đường sang Croatia.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-lien-minh-so-huu-gen-quy-va-thit-ngon-tro-thanh-dac-san-viet-nam/



Daniel James vừa xuất hiện ở sân bay Liverpool cộng những tuyển thủ xứ Wales và HLV Ryan Giggs để lên đường sang Croatia đá trận làm khách kẻ thù này ở vòng chiếcEuro 2020.


Trước khi hội quân cộng ĐT xứ Wales, Daniel James đã tới trung tâm luyện tập Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra y tế. Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của Swansea đã vượt qua buổi kiểm tra thủ tục với M.U siêu dễ dàng.
da ga ucw18
Cũng theo nguồn tin trên, M.U sẽ chính thức công bố hoàn tất vụ Daniel James trong 48 tiếng tới và cầu thủ xứ Wales này trở thành “tân binh đầu tiên” của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.



Để với được sự đáp ứng của Daniel James, Man United cần trả cho Swansea 17 triệu bảng. Ryan Giggs là người mang công lớn giúp M.U chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi này. Nhờ sự tác động của HLV trưởng ĐT xứ Wales nên Daniel James đã nhanh chóng quyết định chuyển tới đầu quân cho M.U.

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Ở giải hạng nhất Anh mùa 2018/19, cầu thủ được ví là “Máy chạy xứ Wales” này chơi nổi bật khi ghi 4 bàn và mang 9 đường chuyền thành bàn cho Swansea. Tổng cùng, Daniel James ghi 5 bàn và mang 10 đường chuyền thành bàn trên hầu hết mặt trận.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao mới của M.U hồ hởi đi Croatia Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến