Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Chỉ với 5 phiên bản HĐ, Real đã phá kỉ lục của năm 2009

Real Madrid đã chi tổng cộng 303 triệu euro trong phiên chợ hè năm nay, vượt mức chi kỉ lục mà họ thiết lập hồi mùa hè năm 2009. lắc bầu cua


bữa qua (12/6), Real Madrid đã hoàn thành thủ tục tuyển mộ hậu vệ Ferland Mendy của Lyon với mức giá 48 triệu euro. Kên kên sẽ phải trả thêm 5 triệu euro nữa tùy theo các quy định phát sinh. Đây là tân binh thứ 5 cập bến Bernabeu trong phiên chợ hè năm nay.



Tính tổng cộng, đội bóng hoàng phái TBN đã chi 303 triệu euro để đẩy mạnh nhân sự. Con số này đã đủ để kên kên phá tan vỡ kỉ lục mà họ từng thiết lập hồi mùa hè năm 2009.



Cách đây 10 năm, Real Madrid đã có cuộc cải tổ rần rộ về nhân sự khi chi đến 254 triệu euro. Với số tiền này, chủ toạ Florentino Perez đã chiếm hữu hàng loạt tiếng tăm sáng giá nhưng mà đáng lưu ý nhất là Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Xabi Alonso.



Còn ở phiên chợ hè năm nay, chỉ với 5 thương vụ, ông Perez đã vượt mức chi cách đây 10 năm. Trước khi đón Mendy, đội bóng tôn thất đã chiếm hữu 4 tân binh là Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Militao (50 triệu euro) và Rodrygo (45 triệu euro).







Kì chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn còn rất dài nên không vứt bỏ kỹ năng Real Madrid sẽ tiếp tục phá sâu kỉ lục của chính mình. Ngày nay, HLV Zidane vẫn đang tìm kiếm 1 tiền vệ đẳng cấp. Có 2 mục đích phệ đã lọt tầm ngắm của chiến lược gia người Pháp là Paul Pogba và Christian Eriksen.



Để bằng vận tài chính, Real Madrid sẽ buộc phải thanh lọc nhân sự. Đã có nhiều ngôi sao tiếng tăm được chủ toạ Florentino Perez rao bán mà đáng kể nhất là Gareth Bale và James Rodriguez. bắn cá online 79
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chỉ với 5 phiên bản HĐ, Real đã phá kỉ lục của năm 2009 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda