Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

‘Bom tấn’ chuẩn bị tới M.U kiểm tra y tế

Hậu vệ đắt giá, Aaron Wan-Bissaka sẽ tới Man Utd đánh giá y tế ngay sau khi cùng U21 Anh về nước. mẹo chơi bắn cá

Aaron Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở mùa hè này. Trong thời gian qua, M.U liên tiếp trả giá với Crystal Palace và sau cùng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ trẻ người Anh với giá 55 triệu bảng Anh.
Theo nguồn tin của Goal, các bên đã chốt ngừng mọi pháp luật và vấn đề còn lại của thương vụ này chỉ là thời kì. Ngày nay, Wan-Bissaka đang cùng U21 Anh thi đấu ở U21 Euro tại Italia, giải đấu nhưng mà U21 Anh đã kiên cố bị loại. Đêm nay, “Tam sư” trẻ sẽ đá trận sau cùng với U21 Croatia trước khi về nước.
Ngay sau khi trở lại Anh, Wan-Bissaka sẽ tới thẳng trung tâm huấn luyện của M.U tại Carrington để đánh giá y tế và đặt bút ký hiệp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Cho dù trải qua vòng chung kết U21 Euro đáng quên, mà kỹ năng của Wan-Bissaka vẫn được giới chiêu tập điệu bình chọn rất cao.
Ở mùa giải vừa qua, Wan-Bissaka thi đấu 35 cuộc đấu cho Crystal Palace ở Premier League. Hậu vệ 21 tuổi này vượt mặt một loạt ngôi sao như Zaha, Townsend… để trở thành cầu thủ xuất sắc đẹp nhất mùa của CLB. Ngoài việc phòng thủ một đấu một cực tốt, Wan-Bissaka còn gây tuyệt hảo nhờ kĩ năng cung cấp tiến công hiệu quả, điều mà các hậu vệ cánh M.U không làm được trong những mùa giải gần đây.
tới Old Trafford, Wan-Bissaka sẽ biến thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử. Anh là tân binh thứ nhì của M.U ở mùa hè này, sau Daniel James tới từ Swansea. vaobong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ‘Bom tấn’ chuẩn bị tới M.U kiểm tra y tế Rating: 5 Reviewed By: tylebongda