Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Xem vảy gà đá chuẩn



Xem vày chọi gà án thiên, phủ địa, vấn cán có hình minh họa

đầu tiên chúng ta xét tới đặc điểm của các dòng vảy như án thiên, phủ địa, vấn cán:

Tiếp theo chúng ta xét tới những loại giáp



xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tre-canh-viet-nam-va-ga-da-peru-co-nhung-dac-diem-gi-dac-biet/

chỉ dẫn xem vảy chiến kê hay nhất sở hữu hình minh họa
Giáp vy đao

Là vảy của hàng quách (hàng nội) với mũi nhọn như mũi dao chỉa vào cựa, giáp vy đao phải trong khoảng 3 vảy trở lên. nếu mang hai mũi thì gọi là song phủ đao. gà chọi mang Giáp vy đao ra đòn cường bạo, sát phạt tới tấp dọc ngang khiến cho tình địch ko kịp thở.

Nội hoa đăng

Là các vảy của hàng nội đi thẳng đều lên tới cựa ấy gọi là nội hoa đăng. nếu như hàng vảy này nhưng lên tới gối nhưng mà mang ở cả 2 chân thì chiến kê này được xếp vào hàng thần kê. chọi gà này có sở trường là phá đòn tình địch khiến tình địch chạm chán trở lực lúc ra đòn, không những như thế lúc xáp lá cà thì chọi gà này thường thắng trận phổ thông bởi vì tung đòn liên hoàn khiến địch thủ trở tay ko kịp chết tại chỗ là phổ biến.
Kích Giáp

Là dòng vảy được tính trong khoảng gối xuống 4 hàng vảy…,có những vảy tựa nhưng mà quấn cán (giống nhưng xiên đao mà chẳng hề xiên đao)….,tương truyền chiến kê với vảy này thuộc hàng tướng kê…,ra đò nhanh chóng dũng mảnh…,ăn độ chớp nhoán làm cho định thủ phần lớn tử trận ọc máu chết tại chỗ
Thất đao thiên

Hình ảnh minh họa xem vảy gà vảy thất đao thiên. Là vảy giống xiên đao được tính từ cựa hướng lên đến gối, gồm 7 vảy hay còn gọi là (thất đao). tục truyền chiến kê này đúng thực sở hữu tên gọi SÁT KÊ. mẫu chọi gà này ra đòn rất là nhẹ nhõm, mà thâm độc vô cùng nhìn thế đá thì cứ tưởng mà phổ biến thôi nhưng nhảy đầm chân đầu tiên là đã hạ kẻ thù ọc máu chết tại chổ ko bao giờ cho kẻ địch có cơ hội phản đòn lại (thậm chí đa dạng gà chọi hay thuộc thần kê..,linh kê….v..v..v..bị thua tan tác chết ọc máu tại chỗ đa dạng người cho rằng tại mình bị xui và cho rằng chiến kê này chỉ ăn hên thôi ) nhưng mà thực thụ là nó ra đòn rất hiểm.

da ga online
Giáp thới phòng đao

Là 1 hàng vảy tại thới đi đều lên qua cựa và ôm vòng vèo cựa. mẫu gà này chẳng hề thông thường rất hãn hữu mang giả dụ có ở 2 chân cũng thuộc hàng tướng kê, tài tình xuất chúng, mau lẹ vô cùng hoàn thành độ chớp nhoáng, làm cho định thủ lo âu bỏ chạy hoặc chết tại chỗ là đa dạng.

Vảy hàm long

Là vảy béo hơn những vảy khác trong cán…,có 1 các con phố nứt chính giữa đi ra phía ngoài (hàng nội hay hàng quách) và đụng một vảy nhỏ tuổi nằm giữa thì gọi là ” HÀM LONG “. Còn trái lại nếu như con đường nứt chính giữa đi ra phía ngoài (hàng nội hay hàng quách) mà không mang vảy bé dại thì gọi là “HỔ KHẨU”. Giống mà hình trên của người chơi vì vảy vảy đó là “HỔ KHẨU” để ý nếu nó nằm ngay cựa thì thế hệ sở hữu tài và tốt còn ko thì cũng tuy theo con thôi nha bạn

chọi gà 3 hàng vảy

Được đề cập nôm na cho dễ hiểu là 3 hàng vảy cộng nằm trên cán và đồng thời mang nhau thì gọi là 3 hàng vảy. gà với 3 hàng vảy này cũng rất hi hữu, lâu lâu mới có 1 con. gà này được các sư kê cho là văn võ song toàn bởi sở trường và lối đá rất khôn với tài dùng cựa tùy cơ ứng biến. chiến kê này nếu gặp gỡ kẻ địch cao hơn nó thì cũng khó phân thắng bại bởi nếu như chọi gà kia mà mang sơ hở chút đỉnh là chết ngay với nó liền. ví như có ăn được nó thì củng te tua chứ chả chơi.

Linh giáp tử – chọi gà có vẩy thới hoa đăng

Là chọi gà sở hữu vẩy thới hoa đăng có các vảy đường thới hoa đăng đi thẳng lên đụng hai giáp đóng ngay cựa ở hàng nội và cùng mở mồm ngậm ngọc. gà này được những sư kê xếp vào hàng thần kê, giả dụ gà nào 1 hay hai chân đầu ăn được nó thì ko còn gì để đề cập. bởi sở trường của chọi gà này thường là các đòn bất lương ở nước cuối trở đi, nó mà chịu dancing chân là buộc kẻ địch phải ói chết tại chổ hoặc mang tật suốt đời hay chết sau cuộc đấu. gà với vảy này rất là quý thảng hoặc, do các sư kê cho rằng vảy linh giáp tử ăn đại giáp và liên giáp nội.

Song phủ đao

( Xem ảnh trên của Giáp vy đao chỉ khác sở hữu 2 vảy chụm lại hướng về cựa, còn giáp vy đao là với 4-5 vảy chụm lại hướng về cựa )

gà này chân cựa đâm rất nhạy, sở trường là trả đòn mau lẹ khiến cho kẻ thù ở thế bất ngờ và ra tay hạ gục một cách tiện lợi. mà nếu gặp mặt cao thủ mạnh hơn thì gà này sẽ chết ngay chân đầu khi mới thả chọi gà còn bằng ko thì sẽ ăn đủ sở hữu nó chứ đừng giỡn chơi
Trường thành

Là những hàng vảy của hàng thành (hàng ngoại) lấn phổ thông sang phía hàng nội (hàng quách) thì gọi là trường thành. mẫu chọi gà này cũng thuộc vảy hi hữu lâu lắm thế hệ thấy 1 con được các sư kê rất thích và cho vào hàng quý kê. chọi gà này tài tình xuất chúng ra đòn rất mạnh,chính xác,hiểm, mang tài quăng giỏi đã từng khiến ko ít hàng cao thủ võ kê ” hồn lìa khỏi xác ” cũng bởi vì tài quăng giỏi này của nó gây ra!

Lạc ma hàm cốc

Là 1 vảy mập hơi tròn nằm ở hàng nội (hàng quách) từ cựa trở xuống ngón hàng nội thì vảy này được gọi là lạc ma hàm cốc. gà chọi có vảy này thường đá mé, đá ngang rất tốt nhưng gặp mặt cao thủ với chân cựa hiểm,ác thì gà chọi dễ bị chết ở phút đầu do gà hay thủ thế ít đá trước dễ bị thua. nhưng cũng chẳng hề con nào cũng dễ ăn được nó đâu lạng quạng sơ hở là chết sở hữu nó !

Huyền trâm

Là một vảy nhỏ nằm chính giữa hàng nội (hàng quách) và hàng ngoại (hàng thành) nằm ngang với cựa thì gọi là huyền thoa. chiến kê sở hữu vảy này thì đâm chém dữ lắm ăn miếng trả miếng quyết ko thua người nào với tài sử dụng cựa lúc ra chiến trường. Đây cũng là vảy rẻ đáng để chơi.

Vảy đại giáp

hướng dẫn xem vảy gà vảy đại giáp. Là 1 vảy to được hợp và phân thành bởi 3 vảy nhỏ tuổi dính liền ở hàng nội thì gọi là đại giáp (đại giáp nằm ở giữa cựa là tốt nhất). gà mang vảy này sở hữu phổ thông đòn độc rất nguy khốn khiến địch thủ chết tại chỗ là thường. ví như đại giáp có mở mồm ngậm 1 vảy bé dại thì gọi là ĐẠI GIÁP GIỮ NGỌC. chọi gà sở hữu vảy này cực kỳ quý hiếm rất khó tìm kiếm do nó hay hơn đại giáp rộng rãi !
Vảy tiểu son

Là được hợp đa dạng vảy nhỏ (như đầu hạt gạo) được nằm giữa trong lép của các ngón và có màu hồng hoặc đỏ thì những vảy đấy được gọi là TIỂU SON (Hồng Sa & Tấm son). gà với vảy này ra đòn rất chắc, mạnh và hiểm. lúc ra trận khiến đối thủ xoành xoạch phòng thủ đòn thế của nó, ít có cơ hội phản đòn là chiến kê tốt.

Vảy Khai vương

vảy này được phân thành từ 4 vảy sở hữu rãnh vuông góc hình chữ nhật được nằm phía dưới gần chậu hình giống chữ vương. chiến kê mang vảy này ra đòn rất ác nó nhưng mà chịu buông chân nhảy đầm thì phần nhiều là toàn vào chỗ hiểm khiến đối thủ khó mà chịu nổi!

Lộc điền nội

cách xem vảy chiến kê xem vảy lộc điền nội. Là vảy được hợp và phân thành bởi 4 vảy (2 vảy nhỏ nằm ở hàng nội hai vảy béo nằm ở hàng ngoại ) hình dạng nhìn giống cây cung có gài tên bắn kẻ thù thì 4 vảy đấy được gọi thông thường là lộc điền. chế độ vảy này giống lộc điền tự chiến kê sở hữu vảy này nếu nằm ngay cựa thì thế hệ tốt chân cựa rất là nghiệt té còn ví như vảy đóng chỗ khác thì cũng thường.
da ga cua sat
Nhật thới

Là một vảy lớn dính liền giống hình chữ nhật nằm ở hàng thới được đếm trong khoảng móng vào khoảng 2 vảy đụng nó thì gọi là nhật thới. chọi gà này thuộc hàng hi hữu lâu lắm thế hệ thấy 1 con lối đá gấp rút hay ra đòn liên hoàn ăn độ chớp nhoánh chuyên phá mắt địch thủ!

Nguyệt ám chỉ

Là những vảy sát dưới gối trong khoảng hàng nội quấn ngang hàng bề ngoài dạng bé đều giống sợi chỉ. mà chỉ với hai hàng trong khoảng gối trở xuống là đến nó thì vảy này gọi nguyệt ám chỉ gà chọi có vảy này rất hi hữu mang. chọi gà này luôn luôn đá từ 2 tới 3 đòn trở lên kẻ địch nhưng bị trúng nhẹ thì về vườn quản chân dài, nặng thì lá chanh luôn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xem vảy gà đá chuẩn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến