Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Ramos sẽ không dễ ra đi không phí sang TQ

W88vn đưa tin "Sergio Ramos và người thay mặt đại diện đã đến văn phòng gặp & nói với tôi rằng họ nhận đc một lời đề xuất tốt ở Trung Quốc, nhưng các luật pháp ở đó không được cho phép chúng ta trả phí chuyển nhượng", Florentino Perez nói với kênh phát thanh Onda Cero hôm 27/5.

w88vn


Ramos là trụ cột nhiều năm của Real, đã cùng CLB giành 4 Champions League và 4 La Liga. Nhưng cách đây không lâu, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng anh đang chếch mếch đối với ban chỉ đạo và muốn tách sân Bernabeu. "Tôi đã nói đối với cậu ấy gì à? Shop chúng tôi bảo rằng điều này không còn xảy ra, nhưng chúng tôi sẽ rỉ tai đối với CLB Trung Quốc đang suy nghĩ đến Ramos. Real không thể để thủ quân của bản thân ra đi free vì nó sẽ tạo ra tiền lệ xấu kinh khủng cho các cầu thủ khác", chủ tịch Real có phát ngôn.

Ramos cũng là 1 người bị chỉ trích tối đa khi Real thông qua một mùa giải đáng bế tắc. Trung rệ 33 tuổi bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Ajax vì bị nghĩ rằng cố tình tẩy thẻ ở lượt đi. Hệ quả, anh phải tận mắt chứng kiến đồng đội bị loại sau thất bại 1-4 ở lượt về. Tại La Liga, phong độ không đảm bảo của Ramos cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Real lần thứ nhất trong 20 năm thua tới 12 trận qua và kém Barca 19 điểm khi mùa giải kết thúc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramos sẽ không dễ ra đi không phí sang TQ Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366