Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Mou đã chứng tỏ được giá trị bản thân khi MU hiện tại tụt dốc không phanh

"Tôi từng nói sau khoản thời gian giành tám chức vô địch đất nước khi được phỏng vấn với w88vn, chỗ đứng thứ hai cùng Man Utd là kết quả tốt nhất trong sự nghiệp. bây giờ mọi cá nhân đã hiểu Lý Do. Tôi không mong muốn nghiên cứu và phân tích công khai minh bạch về Man Utd và tin rằng thì giờ sẽ trả lời", gia đình cầm quân từng ba lần vô địch Ngoại hạng Anh cho thấy. "Tôi chỉ muốn nói hai điều về Man Utd. 1 là thì giờ đã có lời giải đáp về tôi, hai là các luận điểm tôi mắc phải vẫn còn đấy nguyên".


Man Utd ngừng với chỗ đứng thứ sáu ở mùa này, sau thời điểm Solskjaer lên tiếp sau Mourinho. Đội bóng cũng không giành đc danh hiệu nào & chịu cảnh trắng tay mùa thứ hai liên tiếp. mặc dù vậy, ở mùa giải trước, Mourinho vẫn dẫn Man Utd về đích thứ hai ở Ngoại hạng Anh và đấy là kết quả tốt nhất có thể từ sau thời Alex Ferguson.

Mourinho bị sa thải vào tháng 12/2018 lúc Man Utd trải qua chuỗi trận bết bát từ trên đầu mùa. Ông cũng vướng vào scandal mâu thuẫn với bạn dạng Hợp Đồng đắt giá nhất của đội bóng là Paul Pogba.

"Những vấn đề vẫn tồn tại nguyên ở đó. mỗi cá nhân có thể nói luận điểm từ cầu thủ, từ phương pháp cai quản hay tham vọng. Tôi chỉ mong muốn khẳng định Pogba không hẳn là người có một không hai chịu trách nhiệm ở Man Utd", Mourinho nói với tờ L'Equipe.

Man Utd đứng trước cuộc cải tổ to nhất kể từ sau thời Ferguson vào mùa hè năm nay. hàng loạt cựu binh và các cầu thủ không chứng minh đc giá trị đang được HLV Solskjaer & Ban lãnh đạo liệt kê làm cho ra đi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mou đã chứng tỏ được giá trị bản thân khi MU hiện tại tụt dốc không phanh Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366