Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Harry Kane đã sẵn sàng cho chung kết



Trong phát biểu mới nhất của mình, Harry Kane khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ hôm nay.



Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 1-0 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League hồi giữa tháng 4. Mặc Dù vậy , Tottenham vẫn xuất nhan sắc lần lượt vượt qua The Citizens và Ajax để góp mặt trong trận chung kết của sân chơi số 1 châu Âu.
xem thêm : http://choidaga.com/manh-khoe-da-ga-viet-duoc-bat-mi-voi-nhieu-tro-bip-dan-ca-cuoc-can-biet/

Kane thực tế đã bắt đầu quá trình hồi phục sau lúc Tottenham đánh bại Ajax ở bán kết. bây giờ , tiền đạo 25 tuổi khẳng định anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân nếu như trận chung kết diễn ra ngay hôm nay.


Chân sút số 1 của Spurs nói: “Tôi mang thể chơi nếu trận chung kết Champions League diễn ra vào hôm nay”.



Trong lúc đó, HLV Mauricio Pochettino cũng xác nhận sẽ để Kane chơi trận chung kết lịch sử của CLB. Ông nói: “Từ đồ vật 6 và trang bị 7 tuần trước, Kane đã tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội. đấy là một điều tích cực mang cậu đó. Chúng tôi sẽ chờ xem chấn thương cậu đấy tiến triển như thế nào”.
da ga s128

bên cạnh ra, HLV người Argentina cũng dồn sự tập trung vào trận chung kết trước những câu hỏi của phóng viên về tương lai của ông.


Thuyền trưởng Spurs tiếp tục: “Sẽ không với gì quan trọng hơn trận chung kết lịch sử. Tottenham sẽ dồn 100% sự tập trung vào trận đấu. Chúng tôi có thể làm cho cần lịch sử, chúng tôi sẽ mang tới niềm hạnh phúc nhất cho NHM”.
xem da ga cua sat

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Harry Kane đã sẵn sàng cho chung kết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến