Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Chịu thiệt, Pogba tiến sát Real



Wenger sáng cửa thay Gennaro Gattuso; Roberto Martinez phủ nhận đã đồng ý tới Barcelona; Valencia hét giá Rodrigo; Chelsea đàm phán với Lampard; Chịu nhún, Pogba đặt 1 chân đến Real ..., là những nội dung chính trong tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.

xem thêm: http://choidaga.com/tuyen-chon-ga-da-cua-sat-bang-kinh-nghiem-von-cua-su-ke-cuu/

Chịu nhún, Pogba đặt một chân tới Real . Tờ AS xác nhận, vụ Real Madrid mua Paul Pogba về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, thương vụ này đã diễn ra siêu thuận lợi sau lúc tuyển thủ Pháp chấp nhận cắt giảm mức lương xuống còn 12 triệu euro/năm (đòi hỏi ban đầu là 15 triệu).




Chelsea đàm phán mang Lampard. Tờ Daily Mail cho biết, những ngày qua, BLĐ Chelsea đã đẩy nhanh quá trình đàm phán có Lampard để bổ nhiệm HLV trẻ người Anh thay ông Sarri.


Trippier đòi đi. Theo Daily Mail, Trippier đã gặp mặt lãnh đạo Tottenham để đòi đi vào hè này. Ba đội bóng muốn với hậu vệ người Anh là M.U, Everton và Napoli.



Valencia hét giá Rodrigo. Sau lúc nhận được bắt buộc sắm từ Napoli, Valencia khẳng định chỉ bán tiền đạo Rodrigo nếu nhận đủ 70 triệu euro.
da ga sv388

Daniele De Rossi gật đầu với Becks. Theo báo chí Italia, Daniele De Rossi đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho CLB Inter Miami của ông chủ David Beckham.





Real đồng ý bán Ramos. Theo tờ Marca, nếu như nhận được yêu cầu lanh lợi vào hè này, Kền kền trắng sẽ bán thủ quân Sergio Ramos.


Roberto Martinez phủ nhận đã đồng ý đến Barcelona. Nhà cầm quân người TBN của tuyển Bỉ vừa đăng đàn phủ nhận thông tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Barcelona.


Wenger sáng cửa thay Gennaro Gattuso. The Sun cho hay, Wenger là ứng viên số một cho loại ghế HLV trưởng AC Milan thay Gattuso. Ivan Gazidis, Giám đốc điều hành AC Milan, từng khiến cho việc có Wenger ở Arsenal, đang đàm phán đưa Giáo sư sang Italia.




http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Teddy Sheringham khuyên M.U sắm Harry Maguire. Huyền thoại của M.U cho rằng Quỷ đỏ bắt buộc sắm bằng được trung vệ Harry Maguire từ Leicester để tăng cường sức mạnh hàng thủ.


BLĐ Barcelona họp khẩn vì Valverde. Sport, tờ báo thân Barcelona cho biết, sau khi họp khẩn, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã đi tới quyết định giữ HLV Valverde ở lại thêm một năm nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chịu thiệt, Pogba tiến sát Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến