Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Chelsea cho Hazard ra đi miễn phí


Theo keobonglive The Sun, Chelsea không loại trừ khả năng giữ Hazard ở cuối hợp đồng và chấp nhận tiền vệ này được ra đi miễn phí vào mùa hè năm 2020. Đây không phải là tin tốt cho Hazard, người được liên kết với Real trong thời gian gần đây nhiều tháng và không che giấu sự ngưỡng mộ dành cho đội bóng Bernabeu.

Nguyên nhân của kế hoạch này xuất phát từ lệnh cấm FIFA hai lần cấm chuyển nhượng hai tuần liên tiếp với Chelsea sau khi xác định câu lạc bộ London vi phạm các quy tắc tuyển dụng cầu thủ trẻ. Chelsea chỉ có thể trở lại thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm 2020, khi hợp đồng của Hazard hết hạn.



Chelsea sẽ chịu tổn thất lớn khi các trụ cột như Hazard ra đi trong khi không thể bổ sung lực lượng. Ảnh: Reuters.

Lịch thi đấu bóng đá: http://keobonglive.com/lich-thi-dau-bong-da/

Tiền đạo của Chelsea rất gầy khi họ chỉ có hai tiền đạo thực thụ là Gonzalo Higuain và Olivier Giroud. Sau mùa giải này, Higuain sẽ trở lại Juventus vì hết hạn cho mượn khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn hơn. Ở mùa giải trước, HLV Sarri đã sử dụng cú đá Hazard cao nhất trong nhiều trận đấu, đặc biệt là khi gặp các đối thủ lớn. Nếu họ ở lại, ngôi sao người Bỉ sẽ giảm bớt tình trạng thiếu nhân sự ở Chelsea.

Ở mùa giải tới, Chelsea sẽ phải căng thẳng ở cả Premier League và Champions League. Họ cần phải có những cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm, không ai khác ngoài Hazard trong đội hình hiện tại.

Trong khi tương lai vẫn còn là một dấu hỏi, Hazard có cơ hội giành danh hiệu mùa này với Chelsea khi chơi trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 28 tháng Năm.

Game online: bancadoithuong 2019
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea cho Hazard ra đi miễn phí Rating: 5 Reviewed By: ngantran