Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Cách huấn luyện cho gà đá cựa sắt


hiện giờ, mang đông đảo mẫu gà chọi có phổ biến loại giống, chủng loại khác biệt, để sở hữu thể chọn lọc được một con chọi gà để thi đấu thật tán thành thì cũng khá gian khổ.

http://choidaga.com/cach-chon-ga-tre-ga-canh-ga-choi-binh-dinh-theo-dung-tieu-chuan-2019/



gà vốn là một trong những chiếc vốn gà để sở hữu thể nuôi được yên cầu ở người nuôi cũng cần sự tinh thông và biết cách thức phòng chống những bệnh gặp hàng ngày.

Vậy nuôi chọi gà đòi hỏi khó hay dễ?

Thực ra nuôi chọi gà chẳng phải dễ mà cũng không khó, nó sẽ khó khăn đối có người chưa biết và tương đối dễ ợt đối có người đã biết. mà để chú tâm được 1 con chiến kê được gọi là gà chiến thì nó cũng khá khó mang phổ quát người đã chăm bẵm hai năm, 3 năm cũng chưa chắc nhưng đã nắm hết được những kỹ thuật khi chăm chọi gà.

http://choidaga.net/da-ga-online-cung-nhung-huu-ich-danh-cho-dan-da-ga-chuyen-nghiep/

Tóm lại, để chăm bẵm gà chọi, đào tạo được chiến kê thì vô cùng là lao động, nhu yếu tâm huyết và yêu thích.

Đã nuôi được 1 con chiến kê trưởng thành phải làm cho cách nào cho chiến kê khỏe ? hình thức chăm bẵm nuôi chiến kê của người chơi như thế nào? chăm nom vần vỗ, cách thức đã thực thụ tốt chưa?

mang những kinh nghiệm của mình, hôm nay chúng tôi xin được gửi đến cho Các bạn 1 số thông tin có lợi cho các người nào ấy nuôi gà như dưới đây:

+ chú tâm chiến kê căn bản cần phải hiểu được chú gà chọi của mình vó tích cách thức, ưa chuộng mẫu gì.

+ Hiểu được gà chọi là cả một gvaans đề với yếu tố quyết ddinhj đến sự rẻ đẹp hay xấu xa của 1 con chọi gà.

+ Ví dụ: cùng một giống chiến kê chân thanh, chân đẹp nhỏ gọn đòn phải chăng nhưng mang đến 2 người chăm bẵm, mỗi người nuôi một con. khi người biết nuôi thì sẽ cho chọi gà ăn thóc, cơ chế ăn uống tập luyện sẽ đúng bí quyết, chiếm được con gà chọi với sức khoẻ bền dẻo, và rất khả quan. Người nhưng mà ko biết chú tâm sẽ cho ăn nhăng nhít, mồi đa dạng hoặc ko cho ăn mồi, ko với hình thức huấn luyện cho đá lúc nào mình thích, chính như vậy sẽ rất dễ bị hỏng lông, có phải chăng thì cũng khó ra trường được và rất dễ hỏng gà.

cơ chế cho chú tâm gà là gì?

để mắt gà chọi thế hệ lớn, thế hệ trưởng thành người chơi nên cắt lông ( tùy thuộc vào từng mùa )

Tập cho chọi gà ta làm như sau :

+ Lần đầu bạn nên cho chọi gà đá đòn khoảng 2 – 3 phút. Lần 2 nâng lên 5 phút.

+ Lần 3 game thủ nên bịt mỏ đẩy tương đối ( sổ chọi gà ) người chơi nên cho chiến kê vần khá khoảng 15 phút và 2 phút mở mỏ.

+ Lần 3 bạn tăng lên khoảng 40 phút và cũng cho 2 – 3 phút đòn.

Cứ khiến như vậy tăng dần thuộc hạ vào sức khoẻ và gân cốt của chọi gà nhưng cho chiến kê thi đấu. nhưng người chơi cũng cần hết sức chú khi cho gà thi đấu xong thì cần lau rửa tinh khiết và nên thoa bóp massager cho chọi gà mọi khi game thủ rành, xa cần, hông, đù chọi gà, phần trái chanh (đầu cánh)
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
khi thoa thì người chơi nên đun nước chè rồi hãy xoa, mang thể thoa cả rượu trắng cũng được rồi game thủ hãy phơi nắng cho gà khoảng 2h đồng hô, sáng khoảng 9h bạn cho gà chọi ăn và phơi gà.

game thủ khôn xiết chú ý, lúc càng về khuya thì game thủ càng cho gà nghỉ phổ biến hơn, kỳ vần trước cách kỳ vần sau dựa vào sức khoẻ của chọi gà. Các bạn càng yêu chọi gà, càng đụng vào gà phổ quát sẽ càng phải chăng cho người chơi và cho chiến kê.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách huấn luyện cho gà đá cựa sắt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến