Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu Liverpool


LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận trên m88bet, Liverpool sẽ không đá trận giao hữu với ĐT Việt Nam như kế hoạch ban sơ.

Hồi tháng 1, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết đã liên tưởng mời CLB Liverpool đến Mỹ Đình tham gia trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Khi đó, NHM môn thể thao vua non sông rất chờ đợi kế hoạch sẽ thành công và cuộc chiến sẽ được doanh nghiệp vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 với kinh phí tổn khoảng 4,3 triệu USD.


ngoài ra, ở mùa giải này, Liverpool đang thi đấu chiến thắng ở đấu trường UEFA Champions League. Họ đã đi tới vòng tứ kết sau khi loại Bayern Munich ở vòng 1/8. Điều này đã thúc đẩy tới kế hoạch lúc đầu nên thầy trò Jurgen Klopp sẽ không thể đến Việt Nam du đấu.


thông tin này đã được Tổng thư ký VFFF, ông Lê Hoài Anh công nhận trên bongdatructiep.


"Do Liverpool thi đấu tốt và đi sâu ở UEFA Champions League nên mọi thứ không diễn ra theo dự định lúc đầu. Cả nhị bên đều không thể chủ động được với kế hoạch thi đấu vào mùa hè nên trận giao hữu không thể thực hiện được", ông Lê Hoài Anh, Tổng thư kí VFF xác nhận.


Nếu đi đến trận chung kết Champions League mùa này như mùa giải trước, Liverpool sẽ xong xuôi mùa giải sau ngày 1/6. Bởi chưa thể lường trước các kịch bạn dạng nên đội bóng Anh buộc phải khước từ các lời mời ở khuông thời gian này. Chưa kể, thầy trò Klopp đã lên kế hoạch du đấu ở Bắc Mỹ thay do châu Á.


Việc Liverpool khước từ có thể là căn nguyên khiến VFF nhận lời mời tham gia King's Cup 2019 tại Thái Lan. Giải đấu này dự định diễn ra từ 5-8/6.


Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng mời 2 đội bóng Anh tới Mỹ Đình thi đấu là Arsenal và Man City. Hai sự kiện này đều nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông trong nước và quốc tế.


Với những chiến thắng vang danh của các đội tuyển dưới thời nhà cầm quân Park Hang-Seo, NHM đá bóng quốc gia rất muốn ĐTQG đá 1 trận giao hữu với 1 CLB lớn. Mà sau khi Liverpool từ chối, VFF không hứa sẽ mời 1 CLB khác thay thế.

Nguồn: kqbd 7m
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu Liverpool Rating: 5 Reviewed By: tylebongda