Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Son đang cố gắng nghĩ lạc quan hơn trong việc vắng mặt lượt đi C1

Bongda k+1 phỏng vấn Son cho biết"Tôi cố gắng suy nghĩ hăng hái nhưng bỏ lỡ trận bán kết lượt đi gần đến khiến cho tôi rất buồn, rất thất vẳng. Tôi là người rất lạc quan, kiên cố sẽ ngay ngáy hơn khi xem cuộc chiến trên khán đài hơn là lúc thi đấu. Nhưng tôi tin tưởng đội nhà, tin những đồng đội, tôi tin tưởng sân chuyển động này nên tôi không lo lắng", Son Heung-min nói sở hữu Sky Sports.

k+ bongdatructiep


Son sẽ chẳng thể tham dự trận bán kết lượt đi có Ajax vì nhận thẻ vàng ở tứ kết lượt về gặp Man City. UEFA có quy định xóa thẻ vàng cho các cầu thủ sau vòng tứ kết. không những thế, không may cho Son, quy định này chỉ ứng dụng cho những cầu thủ ko nhận 2 thẻ vàng trước vòng tứ kết.

"Trận đấu hôm thứ Bảy rất quan trọng với tôi. Thế nên, tôi sẽ nỗ lực giúp đội nhà sở hữu ba điểm, và Champions League sẽ là câu chuyện sau đó. Tôi muốn được ra sân ở phần lớn trận chiến. Tôi là cầu thủ tận hưởng bóng đá sở hữu niềm vui và cố nhiên, tôi muốn được ra sân ở trận bán kết này. đấy là trận bán kết đầu tiên của Tottenham và bản thân tôi", Son kể.

"Như đã nhắc, tôi buồn và thất vọng. Nhưng tôi chờ đợi được xem cuộc đấu quyến rũ đó trong sân đi lại của chúng tôi, sở hữu các đồng đội. Tôi nghĩ mình sẽ thích nó", tiền đạo người Hàn Quốc đề cập tiếp.

Bỏ lỡ trận đấu đến sở hữu thể đem lại 1 điều hăng hái cho Son là anh mang thể nghỉ ngơi sau lúc đã chơi 50 trận cho CLB và đội tuyển quốc gia mùa này. dù thế, chân sút sinh năm 1992 khẳng định anh vẫn cảm thấy khỏe khoắn.

"Tôi ổn, vui vẻ như bất kỳ người nào. những cầu thủ đã làm cho rất tích cực, thi đấu thấp, tập tành chăm chỉ và hưởng thụ. Tôi là người lạc quan nhất, quyết tâm đem lại ko khí hăng hái và năng lượng cho mọi người. giả dụ tôi nói mình mệt, mang thể những cầu thủ khác sẽ bắt đầu nghĩ như tôi. Vậy nên, nếu như mệt mỏi, tôi sẽ ko thú nhận mà cố giữ sự lạc quan", Son nhắc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Son đang cố gắng nghĩ lạc quan hơn trong việc vắng mặt lượt đi C1 Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366