Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Roy Keane: 'Solskjaer sẽ bị học trò mình phản bội'

 "Tôi luôn ngạc nhiên về cách các cầu thủ Man Utd nói sau mỗi trận đấu họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Bạn phải sẵn sàng cho mọi trận đấu, dù chơi cho Man Utd hay Altrincham. Tôi không tin vào họ phản bội Mourinho, và sẽ làm điều tương tự với Solskjaer, con ngựa luôn quen với cách cũ, Man Utd có quá nhiều người vô tội và cản trở việc trở lại đỉnh cao. "Roy Keane nói trong một bài bình luận trực tiếp trên Sky Sports trước khi khai mạc trận derby Manchester vào ngày 24 tháng Tư.






Đầu mùa giải, cựu HLV Mourinho từng nói về việc có nhiều cầu thủ không chơi. Đến giữa tháng 12 năm 2018, anh phải nói lời chia tay với câu lạc bộ, sau quyết định sa thải của Man Utd.

Solskjaer có một khởi đầu tốt hơn sau khi đến. Tuy nhiên, gần đây, "Quỷ đỏ" đã gục ngã với bảy trận thua sau 9 lần ra sân, trong đó có trận thua derby trước Man City 0-2 hôm qua.

vao m88 bet "Tôi nghĩ Man Utd không có đủ cầu thủ có cá tính và phẩm chất lãnh đạo. Cầu thủ trẻ cần sự hỗ trợ và đó là một câu hỏi lớn", Keane nói.

Man Utd hiện đang sở hữu Paul Pogba, nhưng hầu như không đạt được kết quả. Tiền vệ người Pháp thường chơi những trận đấu hay những trận đấu tồi tệ, trái với những gì thể hiện trong màu áo đội bóng.

Keane chỉ trích: "Pogba là một tài năng, nhưng chúng tôi đã nói đi nói lại nhiều lần. Nhiều lần Pogba không thèm chuyển sang chạy nước rút để tấn công hay phòng thủ. Anh ấy là một vấn đề lớn đối với Man Utd Graeme Souness từng nói về sự cần thiết của Có thứ hạng cao trong đội hình, Pogba là một cầu thủ như vậy, nhờ chơi ở các giải đấu lớn và giành được những danh hiệu lớn. "Tôi trở thành người hỗ trợ cho Man Utd. Anh ấy đề cập đến niềm tự hào và thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể, nhưng tôi đã không nhìn thấy nó khi anh ấy chơi. "

Nếu bạn không vào được Top 4 Premier League, Man Utd có thể phải chơi Europa League mùa tới. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc mua người chơi mới.

"Nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn sẽ không muốn đến Man Utd ngay bây giờ. Đơn giản vì có nhiều lựa chọn tốt hơn để giành các danh hiệu tại các câu lạc bộ khác," Keane kết luận.

Xem thêm: https://tylekeobong.wordpress.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roy Keane: 'Solskjaer sẽ bị học trò mình phản bội' Rating: 5 Reviewed By: ngantran