Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Rashford ra yêu sách có M.U, Barca tranh thủ cơ hội

tiến trình Bàn bạc gia hạn hợp đồng sở hữu Marcus Rashford của Man Utd bất thình lình bị đình trệ and Barcelona cực kỳ ao ước tận dụng cách này để “cuỗm” ngôi sao gia đình Anh. link sbobet moi nhat

Là 1 trong các cầu thủ thiết yếu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đã và đang được “quy hoạch” có tác dụng đặc trưng lâu năm của Man Utd tuy nhiên hợp đồng của Marcus Rashford không có gì nhiều năm. Giao kèo ngày nay của tiền đạo 21 tuổi chỉ còn chu kỳ cho đến khi xong tháng 6/2020 và dù Quỷ đỏ gồm lựa chọn được tự động duy trì thêm một năm, đầy đủ chuyện sẽ cực kỳ bất trắc nếu họ chưa sớm “trói chân” ngôi sao này.


BLĐ Man Utd bởi thế đã trao đổi duy trì mang Rashford suốt thời gian qua. Tuy nhiên, họ vẫn chưa được thể thắng lợi & theo thông báo độc quyền từ Daily Mail, ngôi sao mình Anh vẫn ra “yêu sách” về lương thưởng. Cầu thủ trưởng thành và cứng cáp từ lò đào tạo Quỷ đỏ muốn cảm nhận 200 nghìn bảng/tuần, dĩ nhiên sẽ là khẳng định của ban huấn luyện về bài toán đó là chọn lựa số 1 ở vị thế trung phong, vậy vày phải dạt cánh hay đá lùi.

Rashford cộng tổ ấm đại diện cũng chưa cuống quýt trong vấn đề Bàn bạc có Man Utd. Căn do là bằng tiền đạo này sẽ cảm nhận sự nhiệt tình từ gã mập ú Barcelona. Hẳn nhiên, Quỷ đỏ không phải ý muốn cung cấp nhà bạn nhưng lại nếu họ thiết yếu cung cấp được gần như yêu cầu từ phía Rashford, đội bóng xứ Catalan, có vị thế & tuấn kiệt tài bao gồm không thất bại, đang nhanh chóng chớp được cách.

Trước Barca, Rashford đó chính là cầu thủ Man Utd chơi tốt nhất sau 2 lượt ải. Mùa giải 2016, anh cũng là cầu thủ chơi đang quan tâm bậc nhất, có một không hai từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Tiền đạo 21 tuổi gồm tổng cộng 13 bàn chiến thắng cộng 9 đường kiến thiết sau 42 cuộc chiến, bao gồm bao gồm 10 pha lập công tại Premier League.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rashford ra yêu sách có M.U, Barca tranh thủ cơ hội Rating: 5 Reviewed By: tylebongda