Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Aguero đặt HLV Guardiola vào tình nuốm nặng nề xử

HLV Man City Guardiola đang đo đắn chần chừ buộc phải để Sergio Aguero hay Gabriel Jesus đá bao gồm trong round tư kết lượt về Champions League. m88bet

bài toán về thể lực của Sergio Aguero đang đang khiến HLV Pep Guardiola hoa mắt trước màn lượt về tư kết Champions League sở hữu Tottenham. Ở round lượt đi, El Kun mới trở lại từ chấn thương sau khi bỏ dở 2 cuộc chiến trước đấy và làm ra thất vọng khi giảm hỏng quả phạt đền khiến Man công ty dấn thất bại 0-1.


Trong thắng 3-1 của Man C.ty trước Crystal Palace cuối tuần trước, Aguero tiếp tục có một trận chiến mờ nhạt và bị thế ra bằng Gabriel Jesus khi trận đấu còn ước chừng 15 phút. Tiền đạo mọi người Brazil lại kiếm được điểm mang HLV Guardiola bằng bàn chiến hạ ấn định tỉ số. Bởi vậy, nhà ráng quân người trong gia đình TBN sẽ lừng chừng không biết lựa chọn ai đá chủ yếu trong trận đấu mang Tottenham vào đêm nay. kqbd online


Thể lực and phong độ của Aguero đã không có lợi mà lại liệu Pep bao gồm dám đưa ra quyết định đẩy chân sút số 1 lên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào Jesus, cầu thủ sẽ ghi được 16 bàn trên các đấu trường của The Citizens mùa này.
Sau trận tứ kết lượt về 4 ngày, Man công ty đã giữ vững tái ngộ Tottenham ở Premier League. Đây cũng chính là cuộc chiến cực kỳ quan trọng mang đội bóng áo xanh thành Manchester khi thành tích của chính bản thân nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch mang Liverpool.


trận đấu đêm nay là lần bước đầu Man công ty đón nhận Tottenham tại sân nghịch Champions League. Trong 3 lần cạnh tranh đối đầu gần nhất ở Etihad tại giải Ngoại Hạng, The Citizens thắng một, hòa 1 & chiến bại một. Các kết quả này khiến không ít người dân băn khoăn lo lắng cho thầy trò Guardiola trong giao diện Spurs đang xuất hiện với lợi thế.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aguero đặt HLV Guardiola vào tình nuốm nặng nề xử Rating: 5 Reviewed By: tylebongda