Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

U23 Việt Nam lập kỷ lục chưa từng có trước người Thái

Đánh bại U23 Thái Lan 4-0, U23 Việt Nam đã sản xuất thành công đậm nhất trong lịch sử đối đầu với đội bóng này tylebongda nha cai dua ra dem nay

Tối qua, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. Đáng để ý, pha xong xuôi điểm thích mắt của Thanh Sơn ở phút 90+2 hoàn toản giúp U23 thiết lập kỷ lục khủng trước người Thái.


chi tiết, 4-0 là chiến thắng đậm nhất nhưng mà đá bóng Việt Nam được ghi nhận trước đá banh Thái Lan, ở mọi level đội tuyển. Kỷ lục trước là chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan ở bán kết Tiger Cup 1998 cách đây 21 năm.


Đó cũng là cuộc chiến diễn ra ở Hà Nội, và tuyển Việt Nam giành thắng lợi nhờ các pha làm bàn thích mắt của Trương Việt Hoàng, Nguyễn Hồng Sơn và Văn Sỹ Hùng. Ở thời điểm đó, Thái Lan là “ngáo ộp” của cả Đông Nam Á chứ không riêng gì Việt Nam, và thắng lợi của đội quân dưới thời Alfred Riedl khiến bằng hữu khu vực đích thực bị sốc. da ga truc tuyen sv388


Trước chiến thắng kỷ lục bữa qua, U23 Việt Nam dưới thời Park Hang Seo cũng từng đánh bại U23 Thái Lan ở cúp giao hữu M-150 Cup 2017 ngay trên đất khách với cú lưu ban của Công Phượng. Trong vòng một năm rưỡi đã qua, bóng đá Việt Nam gặt hái thắng lợi đặc sắc ở các level khác biệt thì người Thái Lan có dấu hiệu chững lại. Bởi thế, nhà cầm quân Park Hang Seo hoàn toàn có lý khi nói rằng tuyển Việt Nam ngày nay không còn e ngại người Thái như lớp lũ anh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U23 Việt Nam lập kỷ lục chưa từng có trước người Thái Rating: 5 Reviewed By: tylebongda