Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Tôi thích 2 cặp toàn Anh ở tứ kết UCL



Chia sẻ trên RT, chiến lược gia người Bồ khẳng định rất muốn chứng kiến 2 trận chiến nội bộ của bóng đá Anh ở vòng tứ kết Champions League mùa này.
http://choidaga.net/doc-sach-kinh-ke-de-xem-mau-mang-ga-da-hop-voi-phong-thuy/

Bóng đá Anh rất thành công ở Champions League mùa này lúc cả 4 CLB tham dự của họ đều góp mặt ở tứ kết. Đây là lần thứ 1 kịch bản này xuất hiện kể từ mùa giải 2008-09.




NHM bóng đá Anh dĩ nhiên không muốn các CLB của họ sớm gặp nhau ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho thì với quan điểm khác! Chia sẻ trên RT, ông khẳng định muốn chứng kiến 2 cuộc chiến nội bộ của Premier League ở vòng 4 đội.


"Tôi thích các CLB Anh gặp nhau ở tứ kết, thậm chí là cả 2 cặp. dễ chơi bởi nếu như kịch bản ấy xảy ra, bóng đá Anh vững chắc mang 2 suất bán kết. nếu lá thăm mang đến cặp đấu giữa Man City - Man Utd và Tottenham - Liverpool, đây sẽ là những cặp đấu cực kì hợp lý .


Lựa tậu đồ vật 2 của tôi ko bị tác động bởi chiến thuật hay tình cảm cá nhân. Tôi muốn Ajax gặp Porto để với 1 cặp đấu cân bằng. Họ đều đã chơi tốt ở Champions League mùa này nên 1 trong 2 xứng đáng mang mặt ở bán kết.
http://thichdaga.com/ky-thuat-ghep-ga-da-de-co-duoc-mot-chien-ke-tai-gioi-nhat-2019/




Tuy nhiên, tôi lại không thích Juventus gặp Barca bởi cặp đấu này cần là trận chung kết hoặc ít nhất là bán kết. Đây là 2 đội bóng tối ưu nhưng lại thành công ở Champions League các mùa giải gần đây , đặc trưng là có Juventus. Quan trọng hơn, cặp đấu này với màn so tài giữa cr7 và Messi", HLV Jose Mourinho kể về vòng tứ kết Champions League.


Ở lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League chiều tối nay, UEFA sẽ tổ hợp các lá thăm 1 qui định trùng hợp , ko phân mẫu hạt giống hay quốc gia. vì thế , mong muốn của Mourinho hoàn toàn với thể vươn lên là sự thực.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tôi thích 2 cặp toàn Anh ở tứ kết UCL Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến