Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Cuộc đua Man City vs Liverpool: đặc biệt ở cuộc chiến hoành tráng

Nếu coi các cuộc đấu to là nơi để biểu thị bản lĩnh quán quân thì Man City xứng đáng lên ngôi ở Premier League mùa này. bet69 bóng đá trực tuyến

chấm dứt lượt đi Premier League, Man City bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm. Ở thời điểm đó, NHM đô thị cảng đã mở đầu nghĩ tới kịch phiên bản đăng quang vào cuối mùa giải.


ngoài ra, ở thời đoạn lượt về, sự bình ổn đã giúp Man City tạo nên cú lật đổ tuyệt vời. Sau vòng 29, họ không những san bằng khoảng cách 7 điểm nhưng mà còn bứt lên dẫn đầu BXH. Đây là cái giá mà Liverpool phải trả cho 4 trận hòa ở 6 vòng đấu gần nhất.

Vẫn còn 9 vòng đấu nữa cho cuộc đua bít tất tay giữa Man City và Liverpool. Nhưng mà ngay ở thời khắc này, NHM đá bóng Anh đã thấy được dáng dấp của nhà quán quân. Đó chính là Man City!

Mùa này, Man City đã tấn công rơi tổng cộng 16 điểm (hòa 2, thua 4), hơn số điểm mà họ đã mất của cả mùa giải trước (14 điểm). Ngoài ra, điều cần thiết là đội quân của Pep lại bộc lộ được bản lĩnh ở những cuộc đấu to. Còn Liverpool thì không.

THỐNG KÊ CÁC trận chiến to CỦA MAN CITY VÀ LIVERPOOL


Tính đến hết vòng 29, cả Man City và Liverpool đều đã có 8 cuộc đấu với các tình địch trong top 6. Mỗi đội đều đã để thua 1 trận nhưng mà Man City có thành công gấp đôi so với Liverpool. Cụ thể, thầy trò Guardiola đã thắng 6 trận và chỉ 1 lần chia điểm, giành 19 điểm/8 trận. nhan dinh keo dortmund vs tottenham

Bên cạnh đó đó, Liverpool chỉ có 3 thành công. Họ chỉ để thua 1 nhưng mà đã có tới 4 lần phải chia điểm nên chỉ giành được 13 điểm/8 trận. Nhàng nhàng, Man City giành được 2,4 điểm trong những trận chiến hoành tráng. Con số này bên phía Liverpool chỉ là 1,6. Trong khi, đội bóng của Pep cũng ghi nhiều bàn hơn và để lọt lưới ít hơn khi đối đầu các địch thủ trong top 6.

khác lạ, trong 2 màn đụng độ trực tiếp, Man City đã chiếm ưu thế khi cầm hòa Liverpool ở Anfield và giành chiến thắng ở Etihad.


Lịch thi đấu của 2 đội ở 9 vòng đấu cuối cùng

Trong phần còn lại của mùa giải, mỗi đội còn 2 cuộc đấu lớn nữa. Man City sẽ gặp gỡ Man Utd (sân khách) và Tottenham (sân nhà). Hình như đó, Liverpool còn 2 màn so tài với Tottenham (sân nhà) và Chelsea (sân nhà).

Với khả năng đã được khẳng định ở những trận đấu hoành tráng, Man City của Pep tỏ ra chiếm lợi thế hơn trong 9 vòng đấu còn lại. Sẽ không bất thần nếu họ giữ được ngôi vị số 1 cho đến khi mùa giải khép lại.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuộc đua Man City vs Liverpool: đặc biệt ở cuộc chiến hoành tráng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda