Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

PSG mừng quýnh vì Pogba bị treo giò ở lượt về

Theo ngôi sao của PSG, Julian Draxler thì anh và những bè đảng rất vui mừng vì Paul Pogba, cầu thủ được xem gian nguy nhất bên phía Man Utd sẽ vắng mặt ở trận lượt về. bet69 bong da

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, dù đang có phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng Man Utd vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG. Nhiệm vụ ngược dòng với Quỷ đỏ còn trở nên khó hơn gấp bội khi ngôi sao sáng giá nhất, Paul Pogba phải nhận card vàng thứ 2 ở những phút cuối sau pha va tiếp xúc với Dani Alves và sẽ bị treo giò ở lượt về.



Dù Pogba đã chơi một trận đáng bế tắc ở Old Trafford nhưng các ngôi sao bên phía PSG vẫn bình chọn cao tiền vệ người Pháp. Theo chia sẻ của Julian Draxler, anh và những bè phái rất vui mừng vì Pogba sẽ không thể góp mặt tại Parc des Princes:

“Với tôi, Paul là cầu thủ hay nhất của Manchester United. Anh ấy được coi là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng và các chúng ta có thể thấy Paul tuyệt vời thế nào. Đó là lý do do đâu tôi và các anh em cảm thấy rất vui mừng vì anh ấy sẽ không còn ra sân ở trận lượt về.

Tôi nghĩ chúng ta [Man Utd] đã mở đầu rất chất lượng nên áp lực lên chúng tôi là ít nhiều. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã tự tin hơn và giảm bớt được áp lực từ Man United. Điều ấy giúp chúng tôi nâng cao đc thế trận, mở ra nhiều khoảng trống trên sân, từ đó tận dụng xuất sắc và xứng đáng biến thành con người chiến thắng”.

không những mất Pogba vì án treo giò, trận thua PSG còn khiến cho Man Utd gặp gỡ tổn thất lực lượng khi Anthony Martial, Jesse Lingard và Alexis Sanchez vì những chấn thương khác biệt. Trận lượt về giữa hai đội sẽ ra mắt vào đêm 6/3 tại sân Parc des Princes.

Nguồn: ban ca 79
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG mừng quýnh vì Pogba bị treo giò ở lượt về Rating: 5 Reviewed By: tylebongda