Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Paul Scholes ra mắt tuyệt vời nhất, Oldham đại thắng

Theo tylebongda, Oldham Athletic đã có rất nhiều trận đại thắng với tỷ số 4-1 trong trận ra mắt của HLV Paul Scholes.




Có 3868 người theo dõi đến sân Boundary Park chứng kiến trận đầu tiên Paul Scholes dẫn dắt CLB Oldham Athletic. Ở trận ra mắt HLV mới, đội bóng hạng Tư Anh đã có chiến thắng ròn rã với tỷ số 4-1 trước Yeovil Town. xem trực tiếp bóng đá champions league đêm nay

thắng lợi thuyết phục ngay trên sân nhà trước Yeovil Town giúp Paul Scholes có bắt đầu chính xác trên ghế huấn luyện viên Oldham Athletic. Hơn thế nữa, trận thắng này còn giúp Latics leo lên vị trí thứ 11 trên BXH League Two. 

Hiện tại Oldham Athletic có 45 điểm, kém 6 điểm đối với đội đứng thứ 7 trên BXH là Forest Green Rovers (vị trí cũng nghĩa với suất đá play-off tranh vé lên hạng Ba). BHL Oldham Athletic kỳ vọng, với kinh nghiệm dày dạn khi còn theo nghiệp quần đùi áo số và huấn luyện, huyền thoại M.U để giúp Latics thăng hạng mùa tới.

Cách đây 3 ngày, Paul Scholes đã được bổ nhiệm làm HLV Oldham Athletic theo HĐ có thời hạn một năm rưỡi. Trước khi dẫn dắt Oldham Athletic, huyền thoại M.U từng được lựa làm cho HLV tạm quyền của Salford C.ty, đội bóng ông hiện là đồng chiếm dụng.

tysobongda cup 1 dem qua
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Paul Scholes ra mắt tuyệt vời nhất, Oldham đại thắng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda