Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Chelsea họp khẩn vì HLV Sarri



Theo Sky Sports, các lãnh đạo cấp cao Chelsea sẽ tổ chức cuộc họp khẩn để quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri.

k8 co uy tin khong
Sau khởi đầu thành công tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri bắt đầu gặp gian nan trong thời gian qua lúc Chelsea liên tiếp cần nhận những thất bại nặng nề. Ở Premier League, The Blues đã thua 3 trong 4 trận gần nhất, bao gồm những thất bại bẽ bàng 0-6 trước Man City và 0-4 trước Bournemouth.



gần nhất, Chelsea thua M.U 0-2 ngay tại sân nhà ở vòng 5 FA Cup và làm người hâm mộ đội bóng nổi giận, đòi hỏi CLB sa thải HLV Sarri. Sau các trận thua, HLV người Italia tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” lúc bảo vệ triết lý của bản thân và ngấm ngầm chê bai những cầu thủ Chelsea không đủ chất lượng.

w88 casino
Theo nguồn tin của Sky Sports, những lãnh đạo cấp cao của Chelsea đang tỏ ra rất lo lắng mang tình hình của đội bóng dưới thời HLV Sarri. Họ cảm thấy vị HLV 60 tuổi này đã đánh mất quyền kiểm soát phòng thay đồ và dùng chiến thuật ko ưa thích với con người đang có .


Trong ngày hôm qua, những lãnh đạo Chelsea đã họp khẩn để thảo luận về HLV Sarri và xem xét những phương án thay thế HLV này nếu thiết yếu. ngày nay , HLV người Italia sẽ với cơ hội tới hết trận chung kết Carabao Cup mang Man City diễn ra cuối tuần này.
3in1bet
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea họp khẩn vì HLV Sarri Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến