Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Chelsea : Bước chạy đà quan trọng



Trước trận chung kết League Cup, Chelsea đã chiếm hữu bước chạy đà quan trọng khi đánh bại Malmo 3-0 ở Europa League.
1gom



có lợi thế thắng 2-1 trên sân khách cộng việc kình địch ko quá mạnh, HLV Sarri đã dùng đội hình bao gồm hầu hết cầu thủ dự bị trong trận lượt về có Malmo rạng sáng nay. Đáng lưu ý , tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi được ra sân ngay từ đầu. So sở hữu trận thua M.U ở FA Cup hồi đầu tuần, chỉ mang 4 cầu thủ được giữ lại là Azpilicueta, Rudiger, Kante và Kovacic. Trong khi ấy , Malmo giữ nguyên đội hình so sở hữu trận thua Chelsea nguyên lý đây 1 tuần.


Trong hiệp 1 , trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt lúc 2 đội đều thi đấu áp sát và tích cực tranh chấp bóng ngay từ phần sân kình địch. cách thức đá này khi những cầu thủ có rất ít cơ hội phối hợp tấn công. Tình huống nguy hiểm nhất mà Chelsea tạo ra được là pha phối hợp đá phạt góc giữa Willian và Hudson-Odoi. Sau lúc bật tường mang Hudson-Odoi, Willian đã căng ngang cho Azpilicueta dứt điểm cận thành, nhưng thủ môn Malmo vẫn kịp cản phá.

w88 lua dao
Bước sang hiệp hai, Chelsea bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu khiến cho Malmo bị cuốn theo. Phút 55, từ 1 tình huống phản công nhanh, Kante chuyền bóngcho Willian căng ngang giúp Giroud dễ dàng mở tỉ số cho Chelsea.


Trận đấu coi như được định đoạt vào phút 73, khi trung vệ Malmo Rasmus Bengtsson cần nhận thẻ vàng vật dụng 2 rời sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm mang Emerson. Cũng từ tình huống này, Barkley đá phạt đẹp mắt để nhân đôi bí quyết biệt cho The Blues. Sau ấy 10 phút, Hudson-Odoi ấn định chiến thắng 3 sao cho đội chủ nhà bằng cú sút đầy tự tin ở góc phải.


Chiến thắng này giúp Chelsea chính thức lọt vào vòng 1/8 Europa League mang tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 5-1. Quan trọng ko kém, nó tạm thời giúp HLV Sarri giải tỏa áp lực và với thể chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh cúp Carabao có Man City vào cuối tuần này.
tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea : Bước chạy đà quan trọng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến