Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Bị Barcelona bỏ xa, HLV Solari nói gì?



HLV Santiago Solari đã ko khỏi thất vọng lúc chứng kiến đội nhà để thua Girona ngay trên sân nhà Bernabeu ở vòng 24 La Liga.

ban ca k8
Real đã chơi tốt trong hiệp 1 và với bàn thắng dẫn trước nhờ công của Casemiro. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, “Kền kền trắng” để mất thế trận, bị Girona chọc thủng lưới 2 lần (Stuani và Portu ghi bàn) qua ấy để thua với tỷ số 1-2.



Thất bại trước Girona khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội gây sức ép lên đại địch thủ Barcelona đồng thời để kẻ địch này bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Tuy nhiên, HLV Solari khẳng định, cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc mang đội bóng của ông.


“Cuộc đua vô địch đã kết thúc ư? ko, ko phải, rõ ràng là ko. Trận nào cũng gian khổ, như những gì Girona thể hiện hôm nay, chúng tôi nên tiếp tục chiến đấu để rút ngắn khoảng lý lẽ chiếm hữu kình địch (Barca).
w88pro

Thật xấu hổ vì để tuột mất 3 điểm trong lúc những kẻ địch của chúng tôi (Barca và Atletico) đều thắng. Thật xấu hổ vì toàn đội đang mang phong độ tốt và cần rút ngắn khoảng phép tắc nhưng lại bị bỏ xa thêm 3 điểm.


ấy là bóng đá. Hôm nay, Girona, kình địch của chúng tôi đã chơi tốt, ko bỏ cuộc trong hiệp 1 , đầy năng lượng ở hiệp 2.


Mật độ thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng đến chúng tôi. không chỉ thể lực mà việc mất tập trung đã làm cho đội bóng buộc phải trả giá”, HLV người Argentina đề cập sau trận.

link vao 365bong
Sau trận thua Girona, Real sẽ bước vào trận đấu vòng 25 La Liga gặp Levante (25/2) trước lúc có 2 cuộc đụng độ quan trọng mang Barcelona (1 ở bán kết lượt về Cúp nhà Vua vào ngày 27/2 và 1 ở lượt về La Liga vào ngày 3/3).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị Barcelona bỏ xa, HLV Solari nói gì? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến