Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Arsenal - Mơ mộng gì với Suarez?



khi Unai Emery đã chính xác khi đưa Lucas Torreira về cho Arsenal, CĐV của The Gunners mang quyền đặt hy vọng vào lựa sắm ông đưa ra về Denis Suarez…
bet168 the thao



Arsenal đã với cho riêng mình một Suarez. dĩ nhiên, ấy không hề là chân sút thượng thặng với tên Luis, nhưng lúc HLV Unai Emery đã cực kỳ hào hứng chào đón cậu học trò cũ – Denis, hẳn là anh sẽ mang lại sân Emirates một giá trị nào đấy .

Hôm vũ trang Ba, Arsenal thắng Cardiff 2-1 trên sân nhà để trở lại Top 4. Tuy nhiên, trường hợp hỏi những CĐV về điều đáng nhớ của trận đấu, nhiều chủng loạingười sẽ kể tới phút giây xúc động để dành cho Emiliano Sala – cầu thủ vẫn đang mất tích, và cơn mưa không dứt ở London. Trên sân, chẳng mang nhiều chủng loại sự hứng thú để xem.

Arsenal kiểm soát bóng như mong đợi – hơn 70%, nhưng thiếu sáng tạo và thiếu các đường tạt sắc sảo. Trong số đông trận đấu, ở họ chỉ là các đường chuyền thuần tuý từ phần sân bên này sang phần bên kia, chiếm hữu một Cardiff sẵn sàng chờ đợi để phản công.

Khoảnh khắc quyết định, cuối cộng cũng tới, sau khoảnh khắc sắc sảo hiếm hoi, lúc Alex Iwobi chồng cánh 1 lý lẽ hoàn hảo cho Sead Kolasinac, trước lúc cầu thủ này bị phạm lỗi và Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn trên chấm 11m.
k8 casino


với thể đề cập , Kolasinac là một lối thoát tấn công quan trọng có Arsenal mùa này, thường đột nhập vòng cấm địch thủ từ vai trò của hậu vệ trái. Thế nhưng, sự tránh trong sáng tạo lối chơi là điều không thể bị bỏ qua. Trận đấu với Cardiff là minh chứng mới nhất cho thấy Pháo thủ gặp cạnh tranh thế nào để bẻ gãy hàng thủ kẻ thù và tạo ra các cơ hội.

Điều đấy cũng được thể hiện qua những con số. Arsenal chỉ có trung bình 12,7 pha dứt điểm mỗi trận ở mùa giải này. Sự sụt giảm khá mập so mang mùa 2017/18 mà họ có 15,6 lần dứt điểm mỗi trận, đồng nghĩa mang việc từ vị trí vật dụng 5 đã tụt xuống trang bị 10 trong số những CLB ở Premier League về thống kê này. Tỉ lệ đấy cũng là phải chăng nhất của họ đề cập từ khi Opta bắt đầu chiếm hữu thống kê từ mùa 2003/04.

Aubameyang và Alexandre Lacazette là các chân sút tốt để đảm bảo rằng, dù tỉ lệ dứt điểm giảm đi nhưng đội bóng của Emery cũng không bị ảnh hưởng quá rộng rãi. Vấn đề là, dù ghi rộng rãi hơn 5 bàn so chiếm hữu cộng kỳ năm ngoái, vẫn mang lý do để lo ngại.

ấy là sự chuyên dụng cho từ khu vực trung tâm. Như tất cả đều thấy, tiền vệ có khả năng kiến tạo tốt nhất – Mesut Ozil, lại không giành được niềm tin từ Emery. Sự sáng tạo của Arsenal bị bóp nghẹt.



Họ đang gặp gian truân hơn bao giờ hết trong việc chuyền bóng vào đúng những vị trí tuyệt vời. Từ tỉ lệ trung bình 63 đường chuyền trong khoảng 1/3 sân mỗi trận ở 4 mùa giải gần đây , Arsenal mùa này chỉ còn 51 đường chuyền – đứng vũ trang 5 từ dưới lên tại Premier League. Trận gặp Cardiff, bất chấp việc mang590 đường chuyền, chỉ 41 trong số đó là được thực hiện ở khu vực này.
tructiepbongda
Họ buộc phải 1 cầu thủ mưu mẹo để mở khóa những hàng thủ, vì vậy, Emery chọn Denis – cậu học trò cũ ở Sevilla. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đem tới chất lượng công nghệ lúc được đào tạo bởi Manchester City và Barcelona, và dù đang trải qua gian nan ở mùa giải này, vẫn chiếm hữu những chứng cứ về điều anh mang thể khiến cho Arsenal.

Theo đó, mùa giải 2017/18, Suarez tạo ra trung bình 2,2 cơ hội trong mỗi 90 phút tại La Liga – chỉ sau Lionel messi (2,6) và Ousmane Dembele (2,7), trên cả Philippe Coutinho. ko cầu thủ nào của Arsenal với được tỉ lệ đó ở mùa giải này.



Suarez cũng mang ảnh hưởng tương tự ở mùa 2015/16, khi được cho mượn đến Villarreal. Ở đó, anh ghi 5 bàn, kiến tạo 11 tại La Liga lẫn Europa League, để tạo ra cơ hội (1,7) rộng rãi hơn bất kỳ đồng đội nào.

những con số cũng sẽ không làm cho bất ngờ Emery, lúc ông từng mượn anh cho Sevilla mùa 2014/15. Emery thích sự đa năng của Suarez, với những vị trí trên hàng công. Nhưng ông thường dùng anh trong vai trò phía sau tiền đạo ở Sevilla, nghĩa là, cơ hội cho Ozil sẽ càng nhỏ lại.

ko chỉ kỹ năng chuyền bóng , Suarez còn tốt ở khía cạnh 1 chọi 1 – cực kì ít cầu thủ Arsenal sở hữu yếu tố này. Từ mùa giải 2014/15 mà Arsenal với tỉ lệ đi bóng thành công trung bình mỗi trận là 15,8, mùa này, con số đấy chỉ là 7,3.

có một mối lo ngại với Emery, nhưng sẽ bớt đi lúc mang Suarez, là cầu thủ 25 tuổi này vô cùng nhanh, khéo léo và bí quyết chơi trực diện, sẽ đem đến cho Arsenal lựa chọn khác cho vai trò số 10.



Mùa trước, Suarez mang trung bình 3,2 pha đi bóng thành công mỗi 90 phút tại Liga – cũng chỉ M10 (5,6) và Dembele (3,9) là rộng rãi hơn. Anh đứng đồ vật 7 trong thống kê dành cho các cầu thủ thi đấu ít nhất 500 phút.

Thống kê là vậy, nhưng câu hỏi, dĩ nhiên, là liệu anh với đem lại hiệu quả ngay tắp lự lúc mà mới chỉ có một trận đấu cho Barca ở mùa giải này? Sẽ ko dễ cho anh ở môi trường mới (Suarez không đá cho Man City trận nào tại Premier League từ 2011 tới 2013), nhưng như lúc Emery đưa Lucas Torreira về và phát huy được khả năng của anh, The Gunners mang thể hy vọng về điều mới mẻ từ Suarez.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal - Mơ mộng gì với Suarez? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến