Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Thủ quân Ấn Độ ghi nhiều bàn thắng hơn cả Messi ở tuyển quốc gia

Sunil Chhetri là tác giả hai bàn đầu tiên cho Ấn Độ, trong thắng cuộc đột xuất 4-1 trước Thái Lan ở trận ra quân Asian Cup 2019 tối 6/1. Tiền đạo 34 tuổi nhờ đó nâng các kết quả ghi bàn cho đội tuyển đất nước lên con số 67 - dày dặn hơn hai bàn so với Lionel Messi ở đội tuyển Argentina.
xoc dia an tien truc tuyen

lúc được đề cập đến cột mốc hiện tại, Chhetri nói: "Tôi không hơn bận tâm. Ai ghi bàn cũng vậy thôi, bởi điều quan trọng đặc biệt là chúng tôi giành đứng đầu. sẽ có thể, mười năm nữa tôi sẽ nghĩ đến các bàn thắng này. Còn hiện tại chúng tôi phải tập kết cho giải đấu".

Tổng số bàn thắng của Chhetri đã từng khiến cho ra tranh cãi. Kênh NDTV (Ấn Độ) cho thấy thêm, pha lập công của anh ở chung cuộc Nehru Cup 2012 ngày 2/9 chạm chán Cameroon từng cảm thấy không được tổ chức thống kê bóng đá thế giới (RSSSF) tính. mặc dù thế, tiếp đến nó được update, và Chhetri hiện tại chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (85 bàn) trong danh sách phá lưới của rất nhiều cầu thủ còn thi đấu.

Hai bàn thắng hôm qua của Chhetri đều chứa tính bước ngoặt. Bàn đầu tiên trên chấm phạt đền, đưa Ấn Độ vượt lên trên dẫn 1-0. Bàn kế tiếp đến ở đầu hiệp hai không chỉ giúp Ấn Độ tái lập thế dẫn trước 2-1, mà vẫn còn dội gáo lớp nước lạnh vào ý thức thi đấu của những cầu thủ Thái Lan.

Nếu tính cả các cầu thủ ghi bàn đã giải nghệ, Chhetri đứng thứ 20. dẫu thế, anh rất có thời dịp để nâng cao thứ bậc bởi ba người đứng trước là Gerd Muller (Đức), Carlos Ruiz (Guatemala) và Robbie Keane (Ireland) chỉ dày hơn đúng 1 bàn.

Chhetri sinh vào năm 1984, khoác áo đội tuyển Ấn Độ lần đầu năm 2005. Anh được xem là huyền thoại sống của bóng đá non sông Nam Á khi là cầu thủ khoác áo & ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển. Chhetri đeo băng đội trưởng từ năm 2012 tới nay

Xem thêm những tin tức thể thao khác trên trang chơi xóc đĩa uy tín VN
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thủ quân Ấn Độ ghi nhiều bàn thắng hơn cả Messi ở tuyển quốc gia Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366