Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Real Madrid bạo chi 100 triệu bảng mua Eriksen

Theo ty le bong da truc tuyen khẳng định Real Madrid chuẩn bị bạo chi 100 triệu bảng để mua Christian Eriksen từ Tottenham.
Hợp Đồng giữa Eriksen & Tottenham chỉ còn thời gian đến mùa nắng nóng năm 2020. Hiện tại, Tottenham đã đưa ra đề nghị bảo trì với mức lương cao nhất CLB (từ 200 nghìn bảng đến 250 nghìn bảng 1 tuần) cho Eriksen nhưng vẫn bị tiền vệ này không đồng ý.


Theo Independent, sở dĩ Eriksen chưa muốn cam kết tương lai với Tottenham vì mong chờ đề nghị từ những CLB lớn hơn, nơi anh vừa sẽ có khả năng hưởng lợi về kinh tế, vừa có thời cơ giành các danh hiệu to.


trong số những CLB đang “thèm khát” Eriksen nhất lúc này là Real Madrid. Gã to con của Tây Ban Nha muốn có Eriksen hoán đổi Luka Modric, người chúng ta từng mua từ chính Tottenham vào năm 2012.

nắm rõ tình trạng của Eriksen nhưng Real Madrid dự chi 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người ở mùa hè 2019 sắp tới, qua đó loại trừ nguy cơ tiềm ẩn cạnh tranh và đối đầu với những CLB khác. Đây được đánh giá là mức chi phí không thể lắc đầu với Tottenham. Bởi lẽ nếu Eriksen không ký HĐ mới, tiền vệ này sẽ được phép độc lập đàm phán với những CLB nước ngoài từ tháng 1 năm 2020 và ra đi không tính tiền trong thời điểm tháng 6 cùng năm.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid bạo chi 100 triệu bảng mua Eriksen Rating: 5 Reviewed By: tylebongda