Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

De Gea chỉ ra câu hỏi quan trọng nhất của M.U

David de Gea cho rằng chuỗi trận thắng liên tiếp của Man Utd trong thời điểm gần đây sẽ vô nghĩa nếu họ không giành được vé tham dự Champions League mùa sau. ty le bong da dem nay

Sau khi sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm Ole Solskjaer, M.U đã toàn thắng một mạch 8 trận liên tiếp, ở đó xuất hiện 6 trận trong Premier League. Kết quả này giúp Quỷ đỏ cân bằng điểm số với Arsenal với chỉ còn thiếu vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 3 điểm.


tuy thế, và mùa giải vẫn còn tương đối dài trong phía trước, tất cả thứ đều chưa hề khẳng định với M.U. Đây chủ yếu là thông điệp mà De Gea hướng dẫn trong cuộc phỏng vấn mới nhất và Sky Sports.

Thủ môn người Tây Ban Nha nói: “Chúng em đang có chuỗi trận tuyệt vời, nhưng mà trên thực tế là cửa hàng Motogo vẫn nằm ngoài top 4 và phương pháp rất xa vị trí rất có thể cạnh tranh chức vô địch. Tất cả người đều cảm thấy hạnh phúc lúc này, nhưng mà rõ ràng cả đội chưa được phép hài lòng”. ban ca truc tuyen doi the

“M.U là CLB cần phải cạnh tranh những danh hiệu. Hiện ở, cửa hàng Motogo đã lấy lại sự tự tin và nên cố gắng hơn nữa. Điều trọng yếu là bên mình cần hoàn thành các mục tiêu cơ bản như giành vé dự Champions League cùng lọt vào sâu những giải đấu cúp”.

Bên cạnh đó, De Gea cũng thừa nhận M.U không thể vô địch Premier League mùa này. Anh nói thêm: “Đó là điều không thể cho dù nó vốn là mục tiêu của bên tôi trước khi mùa giải bắt đầu. Lúc này, cả đội phải trở lại top 4, khắc phục vị trí tốt nhất xuất hiện thể”

Nguồn kqbd dem qua
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Gea chỉ ra câu hỏi quan trọng nhất của M.U Rating: 5 Reviewed By: tylebongda