Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Arsenal đón tân binh đầu tiên



Arsenal đã có bản hợp đồng thứ nhất trong phiên chợ tháng 1/2019 là tiền vệ Denis Suarez.

Thương vụ này đã được phía Barca xác nhận trên trang chủ. Theo ấy , tiền vệ Denis Suarez đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải 2018-19. Arsenal sẽ chi trả khoản lương cho Suarez và sở hữu điều khoản mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải.

xem bong da truc tuyen

Trước lúc để Suarez đến Arsenal, Barcelona cũng đã gia hạn hợp đồng có tiền vệ này đến hết mùa hè năm 2021.


"Barcelona và Denis Suarez đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới ngày 30/6/2021. Barcelona cũng đã đồng ý để Suarez tới Arsenal theo bản HĐ cho mượn đến hết mùa giải 2018-10. CLB Premier League sẽ trả lương cho Suarez trong công đoạn này và sở hữu thỏa thuận mua đứt", thông báo trên trang chủ của Barcelona.


Thông tin nhân tố về hợp đồng ko được Barca và Arsenal mách bé dại . Nhưng theo báo giới Anh, trường hợp mua đứt Denis Suarez vào cuối mùa, Pháo thủ sẽ nên trả cho Barcelona số tiền là 18 triệu bảng.
w88 affiliate

Sở dĩ Barcelona cần gia hạn hợp đồng với Suarez vì muốn bảo vệ giá trị cầu thủ của mình trong nếu như Arsenal quyết định không mua đứt tiền vệ này.


Còn về phần Arsenal, do ko được cấp ngân sách chuyển nhượng nên Pháo thủ chỉ với thể mượn cầu thủ trong tháng 1 . Đội bóng Bắc London từng đàm phán chiêu mộ Ivan Perisic nhưng bị Inter Milan từ chối. Lý do là đội bóng Italia chỉ muốn bán đứt tiền vệ người Croatia.


Như vậy, Denis Suarez đã biến thành tân binh trước tiên của Arsenal trong tháng 1/2019. ngoại trừ vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ 25 tuổi này còn mang thể đá cánh như mong muốn của HLV Unai Emery.

happy8
Trong quá khứ, Unai Emery từng mang thời gian khiến cho việc cộng Denis Suarez ở Sevilla (mùa 2014-15). lúc đó, tiền vệ này cập bến Sanchez Pizjuan theo bản HĐ cho mượn từ Barcelona. Trước lúc tới Barcelona, Suarez từng với 2 năm thi đấu ở Premier League cho Man City (2011-13).


ko kể Denis Suarez, Arsenal cũng đang gấp rút đàm phán chiêu mộ tiền vệ Yannick Carrasco (Dalian Yifang) ở ngày cuối của kì chuyển nhượng tháng một
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đón tân binh đầu tiên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến