Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Đạp thủng chân kẻ địch, sao M.U may mắn thoát thẻ đỏ

Hậu vệ Antonio Valencia đã may mắn không xẩy ra đuổi sau cú đá thô bạo với cầu thủ Toni Lato.

tình huống này xảy ra ở phút 11 trận đấu giữa Valencia và Man United ở Mestalla, trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Trong một pha ngăn chặn đối phương, Antonio Valencia đã có cú tắc bóng thô bạo nhằm mục tiêu trúng ống chân của Toni Lato.

Cú đá khiến cho cầu thủ 21 tuổi của Valencia hét toáng lên vì đau khổ và vật vã nằm trên sân. Đáng nói, mặc dù đá rất thô bạo nhưng hậu rệ của Man United chỉ bị phạt thẻ vàng.

Sau trận, Toni Lato đã đăng lên lên mạng xã hội bức ảnh hậu rệ người Tây Ban Nha bị thủng chân vì cú đá thô bạo của Antonio Valencia.


Trên social, NHM Valencia đã nổi điên vì trọng tài nương tay đối với Antonio Valencia ở pha phạm lỗi thô bạo này. Theo chúng ta, đáng ra ngôi sao sáng của Man United phải bị rượt ở tình huống này.

“Đó là cảnh tượng kinh khủng ở Mestalla, Toni Lato đã kêu la trong cực khổ vì bị Antonio Valencia đá thô bạo. Anh ta xứng đáng bị đuổi”, “Cú tắc bóng khủng khiếp của Valencia. Anh ta xứng đáng bị đuổi”…. Là 2 trong rất nhiều phản xạ của CĐV đòi rượt hậu vệ Man United.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đạp thủng chân kẻ địch, sao M.U may mắn thoát thẻ đỏ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda