Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Szczesny lên hương nhờ vợ xinh xắn, tài giỏi

Sự nghiệp của Wojciech Szczesny đã lên như diều gặp gió kể từ thời điểm về chung một nhà đối với ngôi sao 5 cánh nhạc Pop, Marina Luczenko.
Marina Luczenko là 1 trong ngôi sao 5 cánh nhạc pop có h tại Ba Lan. Sản phẩm nghệ thuật nào của mỹ nhân cũng có thể có sự góp mặt của không ít ngôi sao lớn trên thế giới. Đặc biệt, người luôn hết lòng hậu thuẫn cho các album của Hotgirl không người nào khác đó là ông xã Szczesny.


không những là một thủ môn tài năng, Szczesny còn chơi guitar và piano rất xuất sắc. Năm 2017, chàng thủ môn còn viết lời cho ca khúc “I Do” trong album của vk. Anh chia sẻ choi xoc dia trực tuyến tren may tinh “Một tối tôi cảm thấy chán nên đã thử viết lách lời cho giai điệu mà vợ vừa sáng tác rồi gửi cho cô ấy. Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ nổi điên lên nhưng trái lại, cô ấy lại thấy hay & rất thích”.

lúc Luczenko bắt đầu đình đám cũng chính là lúc sự nghiệp của Szczesny sáng ngời nhất. Năm 2009, lúc vợ vừa tung album ra mắt mang tên "Glam Pop" thì thủ môn người Ba Lan cũng bắt đầu gia nhập Arsenal. Hiện giờ, anh đã tới Juventus và là người gác đền bậc nhất của Lão bà sau thời điểm Buffon ra đi.

Szczesny luôn luôn xem bà xã Marina là “báu vật” của đời mình. Năm 2016, bộ đôi đã bắt đầu về một nhà sau khoản thời gian mỹ nhân nhận lời cầu hôn hàng ngày sanh nhật của bản thân. Năm này, chúng ta vừa mừng đón đứa con đầu lòng có tên Liam.

mặc dù đã có mái ấm gia đình, độ hot của Hotgirl Ba Lan vẫn không hề “hạ nhiệt”. Hiện thời, mỹ nhân hấp dẫn đến hơn nửa triệu lượt khán giả trên Instagram, nhiều hơn hết lượng khán giả của ông chồng. Vì vậy, báo giới Ba Lan nghĩ rằng Luczenko đó là tuyệt kỹ giúp Sczeszny càng ngày càng nổi tiếng. Sự nghiệp của anh cũng lên 1 trung bình cao mới kể từ lúc bước lên xe hoa.

Cùng ngắm sắc đẹp của “gái một con” Marina Luczenko cùng tysobongda










  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Szczesny lên hương nhờ vợ xinh xắn, tài giỏi Rating: 5 Reviewed By: tylebongda