Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

M.U tăng lương khủng giữ chân Rashford

trước sự quan tâm không ngờ của Juventus & Real Madrid giành riêng cho Marcus Rashford, Man Utd buộc phải tăng lương khủng để giữ chân tiền đạo này ở lại Old Trafford.
sau này của Rashford ở Man Utd là chủ đề gây đấu khẩu trong cả hai năm qua. Rất nhiều người cho là tiền đạo trẻ em người Anh không thể trở nên tân tiến bên dưới tay HLV Jose Mourinho và cần tìm đội bóng mới. Đồng thời, bản thân HLV người Bồ Đào Nha luôn luôn khẳng định ông trao rất đông thời cơ cho Rashford.


Trong lúc chơi thất thông thường ở Man Utd thì Rashford vẫn thường rạng ngời lúc mang áo đội tuyển chọn Anh. Trước mục tiêu khá lớn của tiền đạo vừa tròn 21 tuổi này, những CLB lớn như Juventus & Real Madrid đã ngỏ mong muốn đưa anh rời khỏi Mourinho.

tuy vậy, sự quan tâm của Juventus & Real Madrid giành riêng cho Rashford lập tức vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía Man Utd. CLB 20 lần vô địch anh quốc từ khóa lâu đã coi Rashford là “ngọc quý” cần gìn giữ & mong muốn biến anh thành hình tượng mới. Đây cũng là Lý Do Man Utd đồng ý cho Rashford khoác áo số 10 ở mùa giải này.

Theo nguồn tin của bắn cá tiên 79, Man Utd chuẩn bị tăng lương khủng để “trói chân” Rashford. Chi tiết, HĐ của tiền đạo này chỉ từ thời hạn đến năm 2020 đối với mức lương 75 nghìn bảng 1 tuần. Nếu gật đầu đồng ý gia hạn, Rashford sẽ được nhận lương gấp đôi, lên tới 150 nghìn bảng 7 ngày.

đấy là mức lương rất lôi cuốn đối với các cầu thủ trẻ em, quan trọng đối với các ngôi sao chưa sự thật nâng tầm đẳng cấp và sang trọng như Rashford. Thế cho nên, truyền thông Anh tin tưởng Rashford sẽ sớm đồng ý đối với đề xuất của Man Utd và ở lại CLB này trong số năm đang tới.

Nguồn: tructiephd
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U tăng lương khủng giữ chân Rashford Rating: 5 Reviewed By: tylebongda