Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Sao Hazard dùng con đường cũ của Ronaldo để đến Real



Cựu cầu thủ Man United hiện là BLV bóng đá, Wes Brown cho rằng, Eden Hazard đang áp dụng chiêu bài của Cris ronaldo để gia nhập Real .

Wes Brown từng sát cánh sở hữu Cris ronaldo ở Man United và chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Old Trafford gia nhập Real Madrid vào hè 2009 bắt buộc rất hiểu thương vụ này.

w88 affiliate


Trước những phương tiện truyền thông, Cris cr7 từng công khai ý định rời Man United sang Real Madrid vào hè 2008, sau lúc cộng Quỷ đỏ giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, trước sự thuyết phục của Sir Alex, Cris cr7 đã ở lại Man United một năm rồi sau ấy sang Real .

truc tiep bong da k+
Tương tự Cris cr7 , Eden Hazard đã công khai mơ ước gia nhập Real Madrid sau World Cup 2018. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã ở lại Stamford Bridge sau khi được BLĐ Chelsea thuyết phục.


Theo Wes Brown, Eden Hazard sẽ rời Chelsea vào hè 2019, tương tự như trường hợp của Cris ronaldo bí quyết đây 10 năm.


“Vụ Eden Hazard tương tự như ví như của Cris cr7 . Eden Hazard không hề nhắc dối. Cậu đó muốn đến Real và đang gây áp lực đối với Chelsea (như dòng cách Cris cr7 từng khiến cho chiếm hữu Man United).

1gom
Sẽ là cực kì đáng tiếc cho Chelsea và Premier League giả dụ mất Eden Hazard bởi cậu đó là 1 cầu thủ đẳng cấp. Nhưng vô cùng khó cưỡng lại sức hút của Real Madrid Madrid”, Wes Brown nhận định.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Hazard dùng con đường cũ của Ronaldo để đến Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến