Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Phải trả giá đắt khi Inter thắng AC Milan


Mặc dù đánh bại AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A 2018/2019, nhưng Inter Milan buộc phải trả giá đắt với ca chấn thương của tiền vệ Radja Nainggolan.


Sáng nay (22/10), Inter Milan đã giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A mùa giải 2018/2019. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà là tiền đạo Mauro Icardi ở phút 90+2 của trận đấu.


da ga truc tuyen  

Mặc dù Inter Milan giành trọn 3 điểm trước người hàng xóm, nhưng niềm vui của đội chủ sân Giuseppe Meazza ko được trọn vẹn, khi tiền vệ Radja Nainggolan dính chấn thương ở phần cổ chân.

Cựu cầu thủ AS Roma bị đau sau cú xoạc bóng quyết liệt của Lucas Biglia và nên rời sân ở phút 30 nhường chỗ cho Borja Valero. Sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti xác nhận: “Radja Nainggolan đã dính chấn thương, chúng tôi sẽ đưa cậu đấy đến bệnh viện để kiểm tra. Inter Milan sẽ ko với Radja Nainggolan trong 1thời gian”.
da ga online  

nói về kết quả trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1959 chia sẻ: “Inter Milan xứng đáng có chiến thắng trong ngày hôm nay. Chúng tôi chơi lấn lướt và ép sân họ trong rất nhiều thời gian của trận đấu. vì thế , chúng tôi xứng đáng được khen ngợi vì các gì đã thể hiện”.

Giành chiến thắng trước AC Milan, Inter Milan có 19 điểm sau 9 vòng đấu, đứng đồ vật 3 trên bảng xếp hạng. ngày nay , thầy trò HLV Luciano Spalletti chỉ còn kém đội dẫn đầu Juventus 6 điểm. Trong khi đó, sở hữu trận thua này, AC Milan tụt xuống vị trí 12 với 12 điểm/8 trận (còn một trận đá bù có Genoa).
>>>xem tin hay tren bong88 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phải trả giá đắt khi Inter thắng AC Milan Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến