Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Pep đặt niềm tin nhầm chỗ, khá tiếc nuối


Pep đặt niềm tin nhầm chỗ. Ở trận gặp Liverpool đêm qua, HLV Pep Guardiola đã đòi hỏi Gabriel Jesus nhường quyền đá phạt đền cho Riyad Mahrez. Kết quả, tiền vệ người Algeria đã dứt điểm ko thành công làm Man City bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm. Thực tế, theo thống kê của Opta, trong số những cầu thủ thực hiện ít nhất 10 cú sút phạt đền ở Premier League, Mahrez là cầu thủ với tỷ lệ thành công siêu rẻ (58% - 7/12). Chỉ 1 cầu thủ có tỷ lệ thấp hơn Mahrez là Juan Pablo Angel (50%).


>>>xem tin hay tren bong88 
Thắng 6-0, Leipzig qua mặt Bayern. Ở trận đấu thuộc vòng 7 Bundesliga đêm qua, RB Leipzig đã dễ dàng hủy diệt Nurnberg mang tỷ số 6-0. Trong đó, đáng chăm chú mangcú đúp của Marcel Sabitzer và Timo Werner. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên toàn cục đấu trường của Leipzig. Họ đã vượt qua Bayern, vươn lên xếp trang bị 2 trên BXH, chỉ sau Dortmund.


Icardi giúp Inter nối dài mạch thắng. có cú đúp của tiền đạo Mauro Icardi, Inter Milan đã vượt qua SPAL có tỷ số 2-1 ở loạt trận vòng 8 Serie A đêm qua. Đây là chiến thắng thiết bị 6 liên tiếp của thầy trò Spalletti trên hầu hết đấu trường. Nó đã giúp đoàn quân áo xanh đen vươn lên vị trí thứ 3 ở Serie A mang 16 điểm, sau Juventus (24 điểm) và Napoli (18 điểm).
da ga online  

Carragher “bắt bệnh” cho Liverpool. Sau lúc chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Man City, cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng vấn đề của Liverpool là thiếu 1 tiền vệ sáng tạo. Anh đã lên tiếng thúc giục HLV Klopp bổ sung thêm một tiền vệ tấn công trong tháng một tới .


Rooney lập cú đúp cho DC Utd. Ở màn tiếp đón Chicago Fire đêm qua, tiền đạo Wayne Rooney đã lập cú đúp trong hiệp 2 giúp DC Utd giành chiến thắng sở hữu tỷ số 2-1. Tính tổng cùng, chân sút người Anh đã mang 9 bàn sau 14 lần ra sân ở MLS mùa này.


Van Dijk thừa nhận quyết định thổi phạt đền chính xác. Sau trận hòa Man City 0-0, trung vệ Van Dijk thừa nhận anh đã phạm lỗi chiếm hữu Leroy Sane và xứng đáng bị thổi phạt đền. Tuyển thủ người Hà Lan cho biết đã đề cập điều này mang trọng tài sau lúc tiếng còi cất lên. cực kì may cho Liverpool là ở chấm 11m, Mahrez đã dứt điểm ko thành công.
da ga cua sat  




Klopp thừa nhận quá tải. Sau trận hòa Man City 0-0, HLV Jurgen Klopp thừa nhận các cầu thủ Liverpool đã rơi vào tình trạng quá tải sau lúc liên tiếp buộc phải thi đấu với mật độ 3-4 ngày/trận. Ông cho rằng các học trò buộc phải được nghỉ nhưng tỏ ra ko hài lòng lúc với thông thường cầu thủ nên trở về khoác áo những ĐTQG.


Oscar phá kỉ lục ở Trung Quốc. Sau 25 vòng đấu của giải VĐQG Trung Quốc mùa này, Oscar đã thiết lập kỉ lục mới của giải đấu sở hữu 18 đường kiến tạo thành bàn. ko kểra, tiền vệ người Brazil còn mang 12 lần lập công. Nhờ ấy , đội bóng của anh, Shanghai SIPG đang dẫn đầu cuộc đua vô địch với 58 điểm, hơn 4 điểm so mang Guangzhou Evergrande.


Kỉ lục mới cho PSG. mang việc đè bẹp Lyon có tỷ số 5-0, PSG đã biến thành CLB thứ nhất toàn thắng 9 vòng đấu đầu tiên trong 1 mùa giải ở Ligue một. mang 27 điểm, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang bỏ phương pháp đội xếp thiết bị 2 (Lille) đến 8 điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep đặt niềm tin nhầm chỗ, khá tiếc nuối Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến