Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Nếu không có Capello, thì giờ Messi đã thuộc biên chế Espanyol



Theo bật mí của HLV Pochettino, sự nghiệp của messi sở hữu thể đã đi theo 1 ngã rẽ khác nếu không có lời khen của Fabio Capello.

Trận đấu đáng chăm chú nhất loạt trận đồ vật 2 vòng bảng Champions League đêm mai chính là màn so tài giữa Tottenham và Barca tại sân Wembley. Trước trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino đã nói tương đối bình thường tới tình địch mà ông thường xuyên đối mặt lúc còn thi đấu và dẫn dắt Espanyol.


da ga cua sat
Nhân vật được Pochettino quan hoài nhất chính là Lionel M10 . Theo bật mí của nhà cầm quân người Argentina, messi đã là người của Espanyol trường hợp ko mang HLV Fabio Capello.


“Tôi bắt đầu nghe thấy chiếc tên M10 lúc còn thi đấu cho Espanyol. đó là cầu thủ nhỏ bé chơi bóng ở học viện Barca . khi tới đây, cậu ta mới chỉ 13 tuổi. Tôi từng nghe nói rằng cậu ta suýt gia nhập Espanyol. đấy là thương vụ đã ở rất sắp, xảy ra ở mùa giải mà Barca gặp Juventus ở Joan Gamper Cup.


Do gây ấn tượng ở Joan Gamper Cup, messi đã nhận được lời khen ngợi của Fabio Capello (HLV của Juventus khi đó). Sau đấy , Barca đã thay đổi quyết định và giữ M10 ở lại.

da ga online
trường hợp M10 ko thi đấu ở Joan Gamper vào mùa hè năm đó, chiếm hữu thể hôm nay chúng ta đã được thấy một ngôi sao béo ở Espanyol và Espanyol chiếm hữu thể là Barcelona. Tôi và cậu đấy với thể đã là đồng đội và và hiện giờ , có thể tôi vẫn đang dẫn dắt cậu ta ở Espanyol”, HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Barcelona.


messi đã ra mắt La Liga vào ngày 16/10/2004 ở trận derby xứ Catalan với Espanyol. Pochettino cũng tham dự trận đấu đó nhưng ông cho biết ko nhớ rõ màn so tài này. Kết quả, ở trận đấu đó, Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 1-0.


Hồi năm 2015, khi chia sẻ về trận tranh cúp Joan Gamper có Barcelona, HLV Capello cho biết ông đã đề nghị HLV Frank Rijkaard cho mượn Lionel messi chỉ sau 25 phút chứng kiến cầu thủ này thi đấu. Rijkaard khi đấy rất do dự và cuối cộng Barca quyết định giữ El Pulga ở lại.

>>>xem tin hay tren bong88 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu không có Capello, thì giờ Messi đã thuộc biên chế Espanyol Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến