Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Chính thức Liverpool mất tiền vệ trụ cột 1 tháng


Tiền vệ trụ cột của Liverpool, James Milner sẽ cần nghỉ thi đấu ít nhất một tháng đến vì chấn thương gân kheo.
tructiepbongda 

Cho dù Liverpool đã chiêu mộ 2 tiền vệ đắt giá ở mùa hè 2018 là Naby Keita và Fabinho nhưng James Milner vẫn giữ vai trò đặc thù trong đội hình của Jurgen Klopp. Thậm chí rộng rãi người tin rằng ngôi sao 32 tuổi này mới là nhân tố ko thể thay thế ở The Reds.

1gom
Trong thực tế, Liverpool đã thi đấu kém hẳn trước Man City lúc Milner bắt buộc rời sân sớm ở phút 18 vì chấn thương. Tính từ đầu mùa, Milner đã ra sân 11 trận cho The Reds, trong ấy có đến 10 trận đá chính. Anh cũng thường xuyên đeo băng đội trưởng của Liverpool bởi lẽ Jordan Henderson không được Jurgen Klopp tin tiêu xài.


Theo thông tin mới nhất từ Anh, Milner đã bị rách gân kheo nhẹ và cần ít nhất một tháng để hồi phục hoàn toàn. Đây rõ ràng là thông tin ko mấy vui vẻ với Liverpool cho dù họ vừa vượt qua chuỗi trận đấu khó nhằn hơi thành công.

w88club
May mắn cho Liverpool là các giải đấu CLB sẽ tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho những ĐTQG. Chính cho nên , họ sẽ mất Milner trong ít trận đấu hơn. Dự kiến, tiền vệ này sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu mang Huddersfield, Cardiff City và Arsenal ở Premier League.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức Liverpool mất tiền vệ trụ cột 1 tháng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến