Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Chính miệng Ronaldo thừa nhận quan hệ tình dục với người tố cáo



Luật sư của ronaldo tuyên bố tiền đạo 33 tuổi chiếm hữu quan hệ tình dục chiếm hữu Mayorga nhưng đây là hành động tự nguyện từ 2 phía.

1gom
1 sự việc đã xảy ra bí quyết đây 9 năm nhưng đang khiến Cris ronaldo đau đầu nghĩ nguyên tắc giải quyết. Cô nàng 34 tuổi người Mỹ, Kathryn Mayorga đã kiện lên tòa án Las Vegas tiền đạo của Juventus hiếp dâm cô trong khách sạn Palms Palace năm 2009.



Trên mạng xã hội, ronaldo phủ nhận hoàn toàn việc anh tấn công tình dục Mayorga sở hữu tuyên bố "Lương tâm của tôi trong sáng. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm".


Tuy mà , tại tòa án, luật sư của cr7 , ông Peter Christiansen lại thừa nhận tiền đạo 33 tuổi chiếm hữu quan hệ tình dục mang người tố cáo, nhưng đây là hành động tự nguyện từ 2 phía.

tructiepbongda
Cũng trong lời bào chữa, luật sư Christiansen ko phủ nhận việc ronaldo và Mayorga đạt thỏa thuận không tiết lậu vụ việc này trong năm 2010. Theo ông, thỏa thuận này của cực kỳ sao người Bồ chỉ nhằm mục đích ko muốn bị phá hủy danh tiếng và tài năng mà anh đã dày công xây dựng.


Trước đấy , ngày 27/9, Mayorga đã gửi 1 đơn tố cáo lên tòa án Nevada cho rằng thỏa thuận mà cô nàng ký nhận 375.000 USD để giữ im lặng vụ việc là không hợp pháp. Sau ấy , cảnh sát Las Vegas đã mở lại vụ điều tra về cuộc gặp gỡ giữa cr7 và Mayorga năm 2009.

w88club
các thông tin trên ko làm cho các luật sư của cr7 nao núng. Họ tuyên bố cr7 đang hoàn toàn tự tin và cho rằng sự thật sẽ thắng thế.


Hiện 2 bên vẫn đang trong thời đoạn tranh luận và tòa án Nevada cũng chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào về vụ việc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính miệng Ronaldo thừa nhận quan hệ tình dục với người tố cáo Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến