Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Sau pha đánh người thì Ronaldo khóc lóc rời sân vì bị thẻ đỏ



ronaldo đánh nguội cầu thủ của Valencia, sau đó với hành động ko đúng mực bị trọng tài rút thẻ đỏ và rời sân trong nước mắt.
truc tiep bong da

cr7 là tâm điểm của trận đấu giữa Valencia với Juventus diễn ra rạng sáng nay, lúc bị trọng tài Felix Brych rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 29. Nguyên nhân là tiền đạo người Bồ Đào Nha mang pha xấu chơi có Jeison Murillo, sau đấy anh cho rằng hậu vệ của đội chủ nhà ăn vạ và có hành vi bóp vào đầu cầu thủ này.



Hành động của ronaldo làm cho các cầu thủ Valencia rất tức giận, họ lập tức bao vây cựu cầu thủ Real Madrid. lập tức , trọng tài Felix Brych có mặt ở điểm bóng để phân xử vụ việc.

Sau lúc tham khảo ý kiến của những trợ lý, trọng tài người Đức đã rút thẻ đỏ trực tiếp có cr7 . Quyết định của vị “vua áo đen” sinh năm 1975 làm những cổ động viên, ban huấn luyện Juventus tương đối sốc.
w88 hcm
Trong lúc đó, cr7 đã gào khóc như con nít, khi nhìn thấy tấm thẻ đỏ từ tay trọng tài Felix Brych. Chân sút sinh năm 1985 ở lại sân tương đối lâu để giải thích, nhưng nhiều phần đã quá muộn.

Mặc dù, ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân từ sớm, nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Valencia nhờ được hưởng 2 quả phạt đền. Cầu thủ ghi cả double thắng trên chấm 11m cho “Lão bà” là tiền vệ Miralem Pjanic.


kqbd
Hình ảnh cr7 khóc như mưa lúc nhận thẻ đỏ




Tình huống cr7 tranh chấp và tác động có Jeison Murillo.



Sau đó tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bóp vào đầu của hậu vệ đội chủ nhà.



Hành động này của ronaldo mang Jeison Murillo đã bị trọng tài Felix Brych xử mạnh tay



Hình ảnh cr7 gào khóc, khi nhận thẻ đỏ.



Anh phấn đấu giải thích, nhưng không được.



cr7 rời sân trong nước mắt. Trong ảnh, tiền đạo sinh năm 1985 được ban huấn luyện động viên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau pha đánh người thì Ronaldo khóc lóc rời sân vì bị thẻ đỏ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến