Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Người sát hại đội bóng MU, là cầu thủ rất cuồng Torres



Tiền đạo góp công béo giúp Derby County đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford - Harry Wilson - vốn là tài năng trẻ của Liverpool và siêu hâm mộ Fernando Torres.
w88 ban ca
Ở trận đấu đêm qua, Wilson đã sở hữu cú đá phạt tuyệt đẹp giúp Derby County gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2. Sau đấy , vẫn là tiền đạo số 7 này làm cho thủ thành Man Utd, Sergio Romero sử dụng tay cản bóng bên ngoại trừ vòng cấm địa và bị đuổi.



ấy chính là các bước ngoặt giúp Derby County đánh bại Man Utd trên chấm 11m và giành vé vào vòng 4 Carabao Cup.
1gom

Điều thú vị ở chỗ Wilson vốn là người của Liverpool, đại địch của Liverpool ở Anh. Tiền đạo 21 tuổi người xứ Wales gia nhập đội trẻ Liverpool từ năm 8 tuổi. Tuy nhiên, anh không thể chen chân vào hàng công chật chội ở Anfield và liên tục nên chuyển sang CLB khác theo dạng cho mượn.


Trước lúc chuyển đến Derby County vào mùa hè mới rồi, Wilson đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm có Liverpool. Trên sân Old Trafford, anh đã nói nhở tất cả người nhớ lại anh là cầu thủ của CLB nào bằng cách ăn mừng… giống hệt Fernando Torres.





đấy là giơ tay 5 ngón sau khi ghi bàn. cách thức ăn mừng này ám chỉ Liverpool đang mang 5 chức vô địch Champions League, danh hiệu mà Man Utd chỉ giành được 3 lần trong lịch sử.
3in1bet
bí quyết ăn mừng của Wilson bởi vậy lập tức được giới hâm mộ Liverpool hết lời ca ngợi. Trong khi đấy , người Man Utd cảm thấy khá chán nản, khác biệt khi đội bóng của họ thất bại chung cuộc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người sát hại đội bóng MU, là cầu thủ rất cuồng Torres Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến