Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

M.U đã đút túi 50 triệu bảng khi Champions League chưa khởi động


Hệ thống xếp hạng thế hệ của UEFA đã giúp Man Utd nhận được khoản tiền hơi phệ dù Champions League 2018-19 chưa khai màn.





Man Utd tham gia Champions League mùa này với nhân cách Á quân Premier League 2017-18. tuy vậy , Quỷ đỏ lại là CLB thu về số tiền to nhất từ Champions League dù giải đấu này chưa khai màn.

Sở dĩ Man Utd hưởng lợi vì LĐBĐ châu Âu (UEFA) căn cứ vào hệ thống xếp hạng mới gây nhiều chủng loại tranh biện. Hệ thống xếp hạng này dựa tương đối nhiều vào kết quả và chiến thắng ở Champions League trong dĩ vãng . với thứ hạng số 5, Quỷ đỏ nhận được 27,6 triệu bảng.
>>>  da ga truc tuyen  
Dường như , Man Utd cũng chiếm được 13,6 triệu bảng giống như các CLB khác đã đoạt vé tham dự vòng đấu bảng Champions League 2018-19.

Dường như , đội chủ sân Old Trafford còn được nhận thêm 8,9 triệu bảng trong khoảng gói bản quyền truyền hình nước Anh cho những đội dự Champions League (trong tổng số 29,6 triệu bảng). Tính tổng cộng, họ đã bỏ túi 50,1 triệu bảng dù sân chơi số một châu Âu chưa khai màn.


có số tiền trên, M.U là CLB thu lợi chung nhất nước Anh ở vạch lên đường. Xếp thứ nhì là Man City (47 triệu bảng). Tiếp đến là Liverpool (37 triệu bảng) và Tottenham (33,3 triệu bảng).

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Ở Champions League 2018-19, tổng số tiền thưởng sẽ được UEFA nâng cao trong khoảng mức một ,129 tỷ bảng lên 1 ,734 tỷ bảng. sở hữu mỗi thắng lợi ở vòng bảng, các CLB sẽ chiếm được 2 ,4 triệu bảng. trị giá của 1 trận hòa sẽ chỉ ở mức 1/3 (800 ngàn bảng).


giả dụ vượt qua vòng bảng, mỗi CLB sẽ nhận thêm 10,2 triệu bảng. Số tiền thưởng sẽ tiếp diễn nâng cao ví như các CLB tiến sâu ở sân chơi số một châu Âu. Tính ra, nhà vô địch Champions League sẽ bỏ túi ít ra 55,6 triệu bảng. Thống kê này chưa tính trị giá của những thành tựu và lợi tức trong khoảng phiên bản quyền truyền hình.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U đã đút túi 50 triệu bảng khi Champions League chưa khởi động Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến